5/12/2556

Girls' Generation เตรียมมาเยือนไทย ในฐานะทูตกิตติมศักดิ์ TrueMove H

TrueMove H เปิดตัว True Beyond 21 พ.ค.นี้ พาร์คพารากอน โดยมี เก้าสาว Girls' Generation (โซนยอชิแด SNSD) ที่จะมาเป็น Brand Ambassador ให้กับ TrueMove H แถมยังมาร่วมงานเปิดตัวมือถือและแท็บเล็ตตระกูล True Beyond อีกด้วย 



หลายคนอาจสงสัยว่า True Beyond คืออะไร ?
True Beyond เป็นมือถือและแท็บเล็ตรุ่นใหม่จาก True Move H ที่จะทำให้คุณเข้าถึงนวัตกรรมใหม่ๆ ที่จะสร้างความแตกต่าง ให้กับวงการมือถือของไทย ด้วยคุณภาพทัดเทียมแบรนด์ระดับโลก ในราคาที่ใครๆ ก็เป็นเจ้าของได้ โดยรายละเอียดและสเปคเครื่องของ True Beyond สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่งานเปิดตัวที่จะจัดขึ้น ณ ลานพาร์ค พารากอน วันที่ 21 พ.ค. นี้  สามารถติดตามรายละเอียดได้ทาง www.truemove-h.com/GirlsGeneration และ Fan Pages https://www.facebook.com/TrueMoveH

พบกับกิจกรรมสนุกๆ มากมายจาก  True Move H พร้อมกระทบไหล่ 9 สาว Girls’ Generation ที่มาเป็น Brand Ambassador กลุ่มใหม่ของ True Move H นอกจากนี้สาวๆ ยังมีเซอร์ไพร้ซ์มามอบให้กับแฟนๆ รวมถึงของรางวัลสุดพิเศษที่เตรียมมาให้ชาวเอชโดยเฉพาะ

โดยความสนุกสุดพิเศษจาก True Move H และ Girls’ Generation ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพื่อนๆ สามารถติดตามกิจกรรมดีๆ จาก Brand Ambassador กลุ่มใหม่กลุ่มนี้ได้อีก เพียงคุณเป็นชาวเอช ก็ได้สิทธิพิเศษก่อนใคร!

นอกจากนี้ ทุกคนสามารถเข้าร่วมงานกิจกรรมสุดพิเศษนี้ได้เลย แต่ถ้าอยากได้รับสิทธิพิเศษเหนือใคร สามารถติดตามรายละเอียดได้ทาง www.truemove-h.com/GirlsGeneration และ Fan Pages https://www.facebook.com/TrueMoveH



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News