5/13/2556

ฮันฮเยจิน(Han Hye-jin) วิวาห์ฟ้าแลบกับ คีซองยง(Ki Sung Yong) นักฟุตบอลดังที่ค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก

ฮันฮเยจิน (Han Hye-jin)นักแสดงแดนกิมจิวัย 31 ปี โด่งดังจากบทนางเอกในละครเรื่อง ''จูมง...มหาบุรุษกู้บัลลังก์" ประกาศแต่งงาน กับ คีซองยง(Ki Sung Yong) นักเตะดังแดนกิมจิที่ไปค้าแข้งในแดนผู้ดีกับทีมวอนซี โดยได้ประกาศข่าวดีผ่าน ''Namoo Actors'' ต้นสังกัด เมื่อวันที่ 10 พ.ค. 56 โดยกล่าวว่า เธอมีแพลนที่จะเข้าพิธีวิวาห์กับ คีซองยง ในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้


ด้วยความที่เวลาที่เหลืออยู่ค่อนข้างจะกระชั้นชิดในการเตรียมงานแต่เธอก็ยังต้องแบ่งเวลาให้กับการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ ''When a Man Loves'' ที่ใกล้จะปิดกล้องในเร็วๆ นี้ ขณะที่แฟนหนุ่มก็ยังคงวุ่นวายการการแข่งขันฟุตบอลที่อเมริกาเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม การประกาศการแต่งงานที่รวดเร็วดุจสายฟ้าแลบในครั้งนี้ทำให้เกิดกระแสข่าวลือในเวลาต่อมาว่าเธออาจจะตั้งครรภ์ก่อนที่จะได้เข้าพิธีวิวาห์ก็เป็นได้ ทำให้ทางต้นสังกัดของนักแสดงสาวต้องรีบออกมาปฏิเสธข่าวลือในทันทีว่าไม่เป็นความจริง เนื่องจากตารางงานของนางเอกดังนั้นแน่นเอี๊ยดทั้งก่อน-หลังแต่งงานเพราะฉะนั้นเป็นไปไม่ได้ที่เธอจะตั้งครรภ์อย่างแน่นอน

นอกจากนี้ ''Namoo Actors'' ต้นสังกัดของ ''ฮัน ฮเยจิน'' ยังได้ฝากไปถึงบรรดาแฟนคลับของนางเอกดังด้วยว่า
''เราอยากให้ทุกคนอวยพรและแสดงความยินดีแก่พวกเขาทั้งคู่ ผู้ซึ่งกำลังเข้าพิธีวิวาห์จากความรักที่แน่วแน่และซื่อสัตย์ของพวกเขากันด้วยนะครับ เหลือเวลาอีกเพียงแค่ 1 เดือนกว่าเท่านั้นที่พวกเขาได้ตัดสินใจแต่งงานกัน พวกเราจะแจ้งให้พวกคุณได้ทราบกันอีกครั้ง ถ้ามีรายละเอียดที่เจาะจงเกี่ยวกับการตัดสินใจที่จะแต่งงานของพวกเขาทั้งคู่ในครั้งนี้ครับ''
             

ฮันฮเยจิน และ คีซองยง ได้มีโอกาสเจอกันในงานฟุตบอลการกุศลรายการนึง ซึ่งในเวลาต่อมาก็มีข่าวลือสนั่นวงการลูกหนังว่าทั้งคู่กำลังกิ๊กกันอยู่ เนื่องจากมีคนตาสังเกตุเห็นว่าฝ่ายชายใส่รองเท้าที่มีการสกรีนอักษรย่อ ''HJ'' ทำให้มีกระแสข่าวลือหนักว่าฝ่ายหญิงนอกใจ นาออล อดีตแฟนหนุ่มที่คบหากันมานานถึง 9 ปี ซึ่งในที่สุดทั้งคู่ได้ยอมเปิดใจว่าคบกันอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา หลังจากที่เริ่มต้นคบหากันมาได้ไม่ถึง 1 ปี ก็ได้ออกมาประกาศแต่งงานตามข่าวที่ได้เสนอมาข้างต้นนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News