5/29/2556

สามคู่รักประจำรายการ We Got Married ได้ไปท่องเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นพร้อมกัน

สามคู่รักที่กำลังร่วมรายการ We Got Married ทางช่อง MBC ได้แก่ จองจินอุน (Jung Jin Woon) แห่ง 2AM กับโคจุนฮี (Go Jun Hee), โจจองชี (Jo Jung Chi) กับจองอิน (Jung In) และแทมิน (Tae Min) แห่ง SHINee กับซนนาอึน (Son Na Eun) แห่ง A-Pink ได้เดินทางไปท่องเที่ยวที่ฟุคุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น  3 วัน 2 คืน 


สำหรับครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ทั้งสามคู่รักที่มาร่วมรายการตามลำดับความห่างของเวลาประมาณ 1 เดือน โดยเริ่มจากคู่ของ จองจินอุนกับโคจุนฮี ที่มาร่วมรายการ We Got Married เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปีที่แล้ว ได้ออกเดินทางท่องเที่ยวร่วมกัน โดยครั้งนี้ก็เป็นการบันทึกเทปรายการร่วมกันครั้งแรกของทั้งสามคู่รักด้วยเช่นกัน ซึ่งก็สร้างความสนใจว่าการพบกันของทั้งสามคู่จะเป็นอย่างไร

อย่างไรก็ตามทางผู้เกี่ยวข้องกับสถานีโทรทัศน์ระบุว่า ทั้งสามคู่รักต่างก็ตื่นเต้นกับการมาท่องเที่ยวด้วยกันเป็นครั้งแรก แต่เนื่องจากกำหนดการที่ค่อนข้างพอดีตั้งแต่ออกเดินทางเช้ามืด ทำให้ทั้งสามคู่รักไม่ค่อยได้ใช้เวลาร่วมกันมากนัก


We Got Married กำลังได้รับความสนใจจากเอกลักษณ์และเสน่ห์ที่แตกต่างของคู่รักแต่ละคู่ โดยคู่ของ จองจินอุนกับโคจุนฮี เป็นคู่รักต่างวัยที่มีเสน่ห์ ซึ่งตรงกันข้ามกับคู่ของ โจจองชีกับจองอิน ที่เป็นคู่รักจริงนอกจอที่คบหากันมา 10 ปี ขณะที่ แทมินกับซนนาอึน เป็นคู่รักวัยรุ่นที่สดใส

ที่มาข้อมูล www.popcornfor2.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News