5/03/2556

ซูจี (Suzy) MissA ขึ้นแท่นสุดยอดพรีเซ็นเตอร์สาวหมื่นล้านวอน


ซูจี (Suzy) แห่ง MissA กลายเป็นสาวหมื่นล้านวอน สุดยอดพรีเซ็นเตอร์โฆษณาไปแล้ว หลังจากที่สื่อบันเทิงเกาหลีเปิดเผยว่า ตั้งแต่ ก.พ. 55 ถึง เม.ย. 56 นี้ ซูจี มีโฆษณาที่ตนเองถ่ายเดี่ยวจำนวนทั้งหมด 22 เรื่อง  คิดเป็นเม็ดเงินรวมกว่า 1 หมื่นล้านวอน นับเป็นยอดสูงสุดของคนบันเทิงหญิง ซึ่งอยู่ในระดับเดียวกับศิลปินชายอย่าง ไซ และคิมซูฮยอน


โดยที่ ซูจี ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้าหลากหลายประเภทที่มีทั้ง อาหาร เสื้อผ้า เครื่องสำอาง อุปกรณ์อิเล็คทรอนิคส์ องค์กรรัฐ จิวเวอรี่ เกม การพักผ่อน ประกัน ซึ่งมีเพียงอย่างเดียวที่ไม่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์คือ เครื่องดึ่มแอลกอฮอลล์

ทีมงานในวงการโฆษณาเปิดเผยว่า ในช่วงแรก ซูจี มีค่าตัวประมาณ 200 ล้านวอน แต่ในช่วงหลังเธอมีค่าตัวสูงกว่า 600 ล้านวอน เมื่อเทียบกับ โคฮยอนจอง จอนจีฮยอน ซงเฮคโย แม้ว่านักแสดงเหล่านี้จะได้รับค่าตัวมากกว่า แต่สำหรับสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง ซูจี และยุนอา เป็นสองคนที่มีค่าตัวในระดับที่ใกล้เคียงกัน อย่างไรก็ตาม ถ้าเทียบกับประเภทและจำนวนโฆษณาจนถึงขณะนี้ยังไม่มีนักแสดงคนใดที่เทียบเท่าซูจีได้

สำหรับ ซูจี ฉายแววดังและเริ่มถูกจับตามองในวงการนับตั้งแต่กระแสความร้อนแรงในภาพยนตร์เรื่อง 'Architecture 101' และด้วยการที่เธอไม่เคยมีเรื่องข่าวฉาวเข้ามาเกี่ยวข้อง ทำให้ภาพลักษณ์ของซูจีมีความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

Source: Pingbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News