5/04/2566

YG คอนเฟิร์ม BABYMONSTER จะเดบิวต์ด้วยสมาชิกห้าคน

‘ยาง ฮยอนซอก’ โปรดิวเซอร์แห่งค่ายดังยักษ์ใหญ่ YG Entertainment ได้เผยถึงจำนวนสมาชิก BABYMONSTER ที่อาจไม่ได้เดบิวต์ครบ 7 คน โดยจะมีเพียง 5 คนเท่านั้นที่ได้ไปต่อ เตรียมลุ้น 12 พ.ค. นี้


หลังจากที่ YG Entertainment ได้ปล่อยคลิปเรียลลิตี้ Last Evaluation ตอนล่าสุด EP.8 เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2023 ที่ผ่านมา ที่เผยให้เห็นถึงการประเมินครั้งสุดท้ายของสาวน้อยทั้ง 7 ของ BABYMONSTER ว่าสุดท้ายแล้วจะมีใครบ้างที่จะได้เป็นหนึ่งในไฟนอลไลน์อัพที่จะได้เดบิวต์เป็นเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่แห่งค่าย YG

โดยสาวน้อยทั้ง 7 คนจะต้องเผชิญโจทย์สุดท้ายคือมิชชั่น “2NE1 Mash-up” รวมเพลงฮิตของเกิร์ลกรุ๊ปแรกในค่าย YG ที่สาว ๆ จะได้มีส่วนร่วมในการคิดท่าเต้นอีกด้วย งานนี้ทั้ง 7 สาวได้โชว์ผลงานได้อย่างดีจนรุ่นพี่ในค่ายรวมถึงเหล่าโปรดิวเซอร์และแดนเซอร์ถึงกับปรบมือให้กับศักยภาพของพวกเธอเลยทีเดียว

มิชชั่นสุดท้ายเหมือนจะเป็นการปิดด้วยรอยยิ้มและความซาบซึ้ง แต่เมื่อผู้เป็นหัวใจหลักแห่งตึกดำ ‘ยาง ฮยอนซอก’ ผู้ก่อตั้ง โปรดิวเซอร์และอดีตประธานค่าย YG Entertainment ได้ออกมาเปิดเผยว่า BABYMONSTER จะไม่ได้เดบิวต์ด้วยสมาชิก 7 คน โดยเขาวางแผนจะคัดเด็กฝึกออกอย่างน้อย 1 คน แต่สุดท้ายกลับไม่เป็นเช่นนั้น ที่ในท้าย EP.8 ยางฮยอนซอกได้ออกมาพูดว่า 

“ตั้งแต่ที่เราวางแผนจะเดบิวต์วง BABYMONSTER จำนวนสมาชิกวงที่อยู่ในใจของผมก็คือ 5 คน จริง ๆ แล้ว YG ไม่เคยสร้างเกิร์ลกรุ๊ปที่มีสมาชิกเยอะ ๆ มาก่อน BLACKPINK มี 4 คน และ 2NE1 ก็มี 4 คน”

“ผมยังตัดสินใจไม่ได้ว่าใครจะได้เป็นสมาชิกทั้ง 5 คนของวง ไลน์อัพสุดท้ายของวง BABYMONSTER จะประกาศอย่างเป็นทางการในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า วันที่ 12 พฤษภาคม เวลาเที่ยงคืน”

สุดท้ายแล้วไฟนอลไลน์อัพของวง BABYMONSTER จะเป็นอย่างไร อย่าลืมเอาใจช่วยสาว ๆ ทั้ง 7 คน และเตรียมลุ้นผลกันได้ตอนเที่ยงคืน 12 พฤษภาคม 2023 ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี วันที่ 11 พฤษภาคม เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News