3/31/2566

พัคโบยอง(Park Bo Young) พัคฮยองชิก (Park Hyung Sik ) คู่จิ้นในตำนานคัมเเบค พร้อมข่าวลือกำลังเดตกัน

 

หลังจากมีรายงานว่า เหล่าดาราจาก "Strong Woman Do Bong Soon" จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งสำหรับภาคแยก ทำเอาบรรดาเเฟนคลับตื่นเต้นกันสุดๆ  โดยนับได้ว่าเป็นการคัมเเบคคู่จิ้นในตำนานของ พัคโบยอง(Park Bo Young)กับพัคฮยองชิก (Park Hyung Sik)  แต่ที่ฮือฮากว่าคือเเหวนที่นิ้ว ที่ชาวเน็ตชี้ชัดว่าทั้งคู่กำลังคบกัน?

ตามที่มีรายงานเผยว่า ละครยอดนิยมปี 2017 "Strong Woman Do Bong Soon" จะมีภาคต่อเรื่อง "Strong Woman Kang Nam Soon" ออกมาโดยจะเล่าเรื่องราวของคังนัมซุน ลูกพี่ลูกน้องของโดบงซุน

โดยล่าสุด (30 มีนาคม 2023)แหล่งข่าวจาก "Strong Woman Kang Nam Soon" ยืนยันว่า "พัคโบยองและพัคฮยองซิกได้รับข้อเสนอให้ปรากฏตัวเป็นพิเศษ และพวกเขาได้ถ่ายทำเสร็จแล้ว"

โดยรายชื่อนักแสดงหลักของ "Strong Woman Kang Nam Soon" มีดังนี้ Lee Yoo Mi, Ong Seong Wu, Byun Woo Seok, Kim Hae Sook และ Kim Jung Eun โดยมีกำหนดออกอากาศตอนแรกภายในครึ่งแรกของปีนี้

คู่พระนาง พัคโบยอง เเละ พัคฮยองชิก จากซีรีส์เรื่องดังอย่าง "Strong Woman Do Bong Soon" ยังถูกสงสัยว่าคู่จิ้น Park - Park เเอบคบหาดูใจกันจริงๆ เพราะชาวเน็ตหลายคนต่างพากันสังเกตุข้าวของเครื่องใช้ทั้งคู่ หลังตกเป็นประเด็นทั้งคู่ก็ไม่ได้ออกมาอธิบายประเด็นที่เกิดขึ้น มีครั้งหนึ่งในไลฟ์ พัคโบยองยังเคยกล่าวชื่นชมพัคฮยองชิกต่อหน้าเเฟนคลับที่กำลังดูไลฟ์อยู่ด้วยว่า ฉันต้องยอมรับว่าเขาน่ารักมากจริงๆ คนที่มีหัวใจ เสียสละและยังใจดี ไม่มีชายหนุ่มที่สุภาพเช่นนี้อีกเเล้ว

นอกจากนี้ เเฟนๆ ได้สังเกตุเห็นเเหวนที่ทั้งคู่ได้สวมใส่ซึ่งมันก็ดูเหมือนเเหวนคู่รัก ยังไงยังงั้นเลย งานนี้คงต้องรอลุ้นกันต่อไปว่าความสัมพันธ์ในครั้งนี้จะเป็นจริงหรือไม่ ที่สำคัญคู่จื้น Park - Park กำลังจะมีซีรีส์ออนเเอร์ให้ได้รับชมกันเร็วๆ นี้แน่นอน

ที่มา ที่นี่ดอทคอม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News