5/16/2566

ช็อก "แฮซู" (Haesoo) นักร้องเพลงทรอท (Trot) เสียชีวิตก่อนขึ้นโชว์ในเทศกาลดนตรี

ข่าวเศร้าช็อกวงการบันเทิงเกาหลีใต้ "แฮซู" (Haesoo) นักร้องสาววัย 29 ปี เสียชีวิตกะทันหัน โดยในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจพบจดหมายสั่งลา




สื่อเกาหลีได้รายงานข่าวเมื่อวันที่ 13 พ.ค. ที่ผ่านมา มีข่าวว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีการพบศพนักร้องสาววัย 29 ปี ในหอพักแห่งหนึ่ง โดยไม่ได้มีการเปิดเผยว่าเป็นใคร แจ้งเพียงว่าหญิงสาวรายนี้เป็นนักร้องเพลงทรอท (Trot) หรือเพลงลูกทุ่งเกาหลี ที่อนาคตไกลแถมมีผลงานทางโทรทัศน์เป็นที่คุ้นตาแฟนเพลงเป็นอย่างดี โดยทางตำรวจเตรียมส่งตัวผู้เสียชีวิตให้แก่ทางครอบครัวโดยเร็วที่สุด

จนล่าสุดเมื่อวันที่ 15 พ.ค. ทางสถานี YTN ซึ่งเป็นช่องข่าวบันเทิงชื่อดังของเกาหลีใต้ ได้แจ้งข่าวว่า แฮซู จะไม่สามารถขึ้นโชว์ในเทศกาลดนตรีซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 20 พ.ค. นี้ได้ เนื่องจากตัวศิลปินสาวจากไปแล้วอย่างไม่มีวันกลับ จึงเหมือนเป็นการยืนยันว่าศิลปินเพลงทรอทที่มีข่าวเสียชีวิตเมื่อวันที่ 13 พ.ค. ก็คือ "แฮซู" (Haesoo) คนนี้เอง

ส่วนสาเหตุที่ก่อนหน้านี้ที่ไม่ออกมาเปิดเผยกับแฟนๆ เพราะมีเหตุผลจำเป็น ทางฝ่ายบริหารจึงตัดสินใจที่จะไม่เปิดเรื่องราวของนักร้องต่อสาธารณชน โดยการเสียชีวิตกะทันหันทางตำรวจระบุว่าพวกเขาพบจดหมายที่เขียนโดย แฮซู เป็นจดหมายลาตาย

อนึ่ง แฮซู เดบิวต์ในปี 2019 ด้วยความสามารถทางดนตรี หลังจากที่ไปออกรายการดังอย่าง The Trot Show , AM Plaza และ Gayo Stage ทำให้แฟนๆติดตามและรู้จักเธอมากขึ้น และสามารถสร้างฐานแฟนเพลงได้อย่างต่อเนื่องผ่านอัลบั้มเดี่ยว My Life, I Will

ที่มา www.thainewsonline.co

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News