7/10/2566

ประเด็นฟ้องร้องค่ายทำ ‘FIFTY FIFTY’ โดนยกเลิกงานใหญ่ทั้งหมด

ชาวเน็ตติง วง FIFTY FIFTY “พวกเธอโลภเกินไป” วิจารณ์กรณีสมาชิกวงฟ้องต้นสังกัด ATTRAKT ทำให้ต้องพลาดโอกาสครั้งใหญ่ หลังถูกยกเลิกงานใหญ่ระดับโลก


ประเด็นความขัดแย้งระหว่าง 4 สมาชิกวง FIFTY FIFTY เรื่องของการฟ้องยกเลิกสัญญากับต้นสังกัด ATTRAKT กรณีความไม่เป็นธรรมหลังเพลง Cupid กลายเป็นไวรัลขึ้นท้อปชาร์จ Billboard ทำให้ในเวลานี้ ตารางงานของ FIFTY FIFTY ต้องถูกยกเลิกงานทั้งหมด ทั้งที่อยู่ในช่วงขาขึ้นของวง


วง FIFTY FIFTY กลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์ กับผลงานเพลง Cupid ที่มีสไตล์เพลงที่ฟังง่าย และมีเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ ประกอบกับการทุ่มเงินกว่า 80 ล้านวอนของค่าย ในทำการโปรโมทออนไลน์ ทำให้วงกลายเป็นที่รู้จักระดับโลก นอกจากนี้ยังมีแผนจะให้วงเข้าร่วมแสดงในหนังเรื่อง บาร์บี้ (Barbie) 2023 นำมาซึ่งการวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตที่ชี้ว่าเป็นความผืดพลาดที่ทำการฟ้องร้องนี้


FIFTY FIFTY (피프티 피프티) 
เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีใต้ภายใต้สังกัดค่าย ATTRAKT มีสมาชิกทั้งหมด 4 คน ได้แก่ Aran, Keena, Saena และ Sio  เดบิวต์มินิอัลบั้มชื่อ The Fifty เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน ค.ศ. 2022 ด้วยมิวสิควีดีโอเพลง Higher (ก่อนหน้านั้นได้ปล่อย Lovin me และ Log in เป็นเพลง pre-release) หลังจากนั้นสาวๆ ก็ได้คัมแบคพร้อมกับซิงเกิ้ลอัลบั้ม The beginning: Cupid กับมิวสิควีดีโอเพลง Cupid เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ค.ศ. 2023 

ที่มา thethaiger.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News