4/15/2565

ทิฟฟานี่ ยอง (Tiffany Young) เผยสมาชิกที่พูดมากที่สุดในแชทกลุ่มของ Girls' Generation

ทิฟฟานี่ ยอง (Tiffany Young) ได้ยอมรับในวีดีโอของช่อง YouTube ของนิตยสาร Elle Korea ว่าตัวเธอเองนี่แหละที่พูดมากที่สุดในกลุ่มแชทของวง Girls' Generation


เมื่อวันที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา นิตยสาร Elle Korea ได้โพสวิดีโอทางช่อง YouTube ชื่อว่า “10 คำถามกับทิฟฟานี่ ยอง อะไรคือสิ่งที่เธอชอบที่สุดในช่วงนี้?” โดยเป็นนวิดีโอที่ทิฟฟานี่ได้ตอบคำถามที่ส่งมาจากแฟนคลับ

โดยมีคำถามแฟนคลับ เช่น “สมาชิกวง Girls' Generation คุยกันเรื่องอะไรมากที่สุดในกลุ่มแชท?  

ทิฟฟานี่ได้ตอบว่า 

“เมื่อไม่นานมานี้เพิ่งผ่านวันเกิดของแทยอนมา เราเลยอวยพรเธอ และห้องแชทถูกตกแต่งอย่างสวยงาม ส่วนหัวข้อที่เราคุยกันมากที่สุดก็คือ เราจะส่งคำถามแบบ ‘ตัวฉันเหมือนกับสีอะไร?’, ‘ถ้าเป็นดอกไม้ ฉันจะเป็นดอกไม้อะไร?’ หรือไม่ก็ ‘ฉันเป็นสัตว์ตัวไหน?’” ทิฟฟานี่บอกว่าสมาชิกแต่ละคนอยากรู้คำตอบของคนอื่นเหมือนกัน พวกเขาก็เลยจะส่งต่อคำถามพวกนี้ไปให้สมาชิกคนอื่นด้วย

ใครคือคนที่พูดมากที่สุดและน้อยที่สุดในกลุ่มแชท?” สำหรับสมาชิกที่พูดมากที่สุด เธอบอกว่าเป็นตัวเธอเอง พร้อมอธิบายว่า “คือไม่รู้ตัวมาก่อนเลยค่ะ แต่พอไปดู ฉันเป็นคนที่ส่งข้อความแบบ ‘สวัสดีวันจันทร์ Girls' Generation!' ตอนไปเจอกันครั้งที่แล้ว เราเป็นแบบนี้และแบบนี้ และวันนี้เราต้องทำแบบนี้และแบบนี้!” ทิฟฟานี่เล่าต่อ “ฉันรู้สึกว่ามันก็หนักไปสำหรับฉันเหมือนกันค่ะ ฉันเลยเสนอว่าต้องมีการเปลี่ยนคนชวนคุยในแต่ละเดือนนะ ตอนนี้เราเลยจะวนกันทำหน้าที่ในแต่ละเดือนค่ะ”

ส่วนสมาชิกที่พูดน้อยที่สุด ทิฟฟานี่บอกว่าคือ ฮโยยอน “เธอจะมาปรากฏตัวเมื่อเธอต้องการ และหายไปเลยเมื่อเธอไม่มีเรื่องจะคุย” จากนั้นทิฟฟานี่ได้ส่งข้อความสั้นถึงฮโยยอน “ฮโยยอน อย่าปิดเสียงแชทของกลุ่มเรานะ เราไม่ได้เสียงดังขนาดนั้นซักหน่อย แค่ชวนคุยสัปดาห์ละครั้งเอง!” ทำเอาแฟนคลับหัวเราะ

สำหรับคำถามที่หลายๆ คนสนใจมากที่สุดคือ “มีแผนอะไรสำหรับวันครบรอบ 15 ปีของวงหรือไม่?” 

ทิฟฟานี่ตอบว่า “ฉันต้องยืนยันก่อน แต่ว่าฉันมีแผนค่ะ”

หลังจากอัลบั้มเต็มชุดที่ 6 'Holiday Night' เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2017 Girls' Generation ได้หยุดโปรโมทวง โดย ทิฟฟานี่, ซอฮยอน และซูยอง ได้ออกจาก SM Entertainment และเริ่มกิจกรรมเดี่ยวของตัวเอง

ล่าสุด สมาชิกในวงได้เข้าร่วมรายการ 'You Quiz on the Block' ทางช่อง tvN เมื่อปีที่แล้ว และคาดว่ากำลังจะมีกิจกรรมฉลองครบรอบ 15 ปีของวงเร็วๆ นี้

ที่มา wikitree, www.popcornfor2.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News