4/15/2565

คิมมินกยู (Kim Min Kyu) พูดถึงฉากจูบกับซอลอินอา (Seol In Ah) ในเรื่อง A Business Proposal

คิมมินกยู (Kim Min Kyu) ได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว Xports News ถึงผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดของเขา A Business Proposal ทางช่อง SBS


คิมมินกยูได้พูดถึงความนิยมของซีรีส์เรื่องนี้ว่า “เมื่อเทียบกับก่อนที่ซีรีส์จะออกอากาศ ผู้ติดตามบนโซเชียลมีเดียของผมเพิ่มขึ้นมากกว่า 1.5 ล้านฟอลโลเวอร์เลยครับ”


เขาเล่าว่าออกกำลังกายเยอะมากเพื่อให้เข้ากับบท ชาซองฮุน ตัวละครของตัวเองในเรื่องนี้ที่มีความเพอร์เฟค และ เซ็กซี่ “ตอนแรกไม่ค่อยมีฉากออกกำลังกายในซีรีส์มากนักครับ แต่มาเพิ่มทีหลัง”

เขาเล่าต่อ “พอมาคิดว่าจะทำยังไงถึงจะโชว์เสน่ห์ของซองฮุนได้ ผมคิดไม่ค่อยออกครับ ผมคิดว่าคงจะดีถ้าทำให้หน้าตา รูปร่างเขาดูดีแบบมากๆ ผมเลยออกกำลังกายเพิ่มและเพิ่มฉากออกกำลังกายของเขาครับ”

ผู้ชมตอบรับดีมากในเคมีของเขากับซอลอินอา (Seol In Ah) ที่รับบทเป็น จินยองซอในเรื่อง โดยเฉพาะฉากจูบ คิมมินกยูพูดถึงเรื่องนี้ว่า “ผมเตรียมตัวหลายอย่างเลยครับสำหรับฉากเลิฟซีน ผมต้องถอดเสื้อตัวเอง ผมเลยคิดว่าฉากนั้นต้องได้รับความสนใจเยอะมากแน่ แต่ไม่คิดว่าฉากถอดแว่นจูบจะทำให้หลายคนชื่นชอบขนาดนั้น คนรอบตัวผมเริ่มพูดกันว่า ‘ตอนนี้ฉันชอบหนุ่มแว่นล่ะ” หรือไม่ก็พูดถึงผมโดยใช้คำว่า หนุ่มแว่น”

คิมมินกยูเล่าต่อ “การถอดแว่นไม่ได้อยู่ในบทครับ เราลองแสดงแบบนั้นตอนซ้อม แล้วผู้กำกับชอบ และนั่นแหละครับฉากในตำนานเลยเกิดขึ้น”

ก่อนหน้านี้ในงานแถลงข่าวซีรีส์ คิมมินกยูเคยบอกว่าซอลอินอาเหมือนเด็ก เขาอธิบายเพิ่มเติมว่า “ซอลอินอาต้องการความสนใจเยอะๆครับ เธอเป็นพวกชอบทำเรื่องเจ็บตัว ผมรู้สึกกังวลเพราะว่าเวลาผมไม่เห็นเธอ เธอก็มักจะเจ็บตัวทุกที ผมบอกว่าเธอเหมือนเด็กก็เพราะผมต้องดูแลเธอครับ”

เขาพูดต่อ “เราสนิทกันมากขึ้นเพราะเรื่องนั้น และผมคิดว่ามันถ่ายทอดไปผ่านทางหน้าจอ จริงๆผมมีส่วนคล้ายกับซอลอินอาอยู่หลายเรื่องเลยครับ”


คิมมินกยูเดบิวต์การแสดงของเขาเมื่อ 9 ปีก่อนในเรื่อง “Monster” ของช่อง tvN เขาเลือกให้บทในเรื่อง Because This Is My First Life, Snowdrop และ A Business Proposal เป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตนักแสดงของเขา

คิมมินกยูยกให้ จองแฮอิน (Jung Hae In) เพื่อนร่วมงานของเขาในเรื่อง Snowdrop เป็นบุคคลต้นแบบของตัวเอง “เขามีเสน่ห์ในทุกด้านเลยครับ” คิมมินกยูบอก “เขาสร้างความประทับใจได้ครั้งแล้วครั้งเล่าในทักษะการแสดงของเขา”

คิมมินกยูปิดท้ายบทสัมภาษณ์ด้วยการพูดถึงเป้าหมายของเขาในฐานะนักแสดง เขาบอกว่า “เป้าหมายของผมคืออยากเป็นนักแสดงที่คนเชื่อและเข้าถึง ผมพยายามลองงานแสดงหลายแนวในฐานะนักแสดง และอยากให้ทุกคนรักและสนใจด้วยครับ”

ที่มา www.popcornfor2.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News