4/22/2565

อีซอนบิน (Lee Sun-bin) ออกอาการเมื่อมีผู้ฟังวิทยุเล่าเรื่องที่เห็นเธอออกเดทกับ อีกวางซู(Lee Kwang-soo)

นักแสดงสาว อีซอนบิน(Lee Sun-bin) ออกอาการเขินอายเมื่อได้ฟังเรื่องราวปลอมๆ ของการเดตกับแฟนหนุ่ม อีกวางซู ที่ผู้ฟังวิทยุสร้างขึ้น


อีซอนบิน(Lee Sun-bin) และ ซอยองฮี(Seo Young-hee) นักแสดงในภาพยนตร์เรื่องใหม่ “Air Murder” ปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญในรายการ Cultwo Show ของ SBS Power FM ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา

โดยวันนี้ มีผู้ฟังวิทยุคนหนึ่งได้เล่าว่าพวกเขาได้เห็นลีซอนบิน นั้นพูดว่า “ฉันเห็นคุณไม่นานมานี้และดูเหมือนว่าคุณกำลังออกเดท ฉันรู้สึกทึ่งกับฉากนั้นจึงมองดูคุณต่อไป จากนั้นอีกวางซูก็เข้ามาและถามว่า 'คุณเห็นคนดังเป็นครั้งแรกใช่หรือไม่'”

ลีซอนบิน ยิ้มและตอบด้วยท่าทีที่น่าพอใจว่า “ไปกันใหญ่แล้ว ฉันจับตาดูทุกสิ่ง 'เราควรยุติข่าวลือเหล่านี้หรือสร้างใหม่ต่อไป?'…นั่นคือสิ่งที่ทุกคนพูดกันไปเอง”

ขณะที่ มีผู้ฟังอีกคนกล่าวว่า “คราวที่แล้ว ที่หน้ามหาวิทยาลัยสตรีโซล คุณเมากับเพื่อนของฉันสองคนและนิสัยไม่ดีในการดื่ม คุณวิ่งไปทั่วตรอกและเอะอะเสียงดัง” 

อีซอนบิน ตอบว่า “ฉันมักจะวิ่งไปทั่ว เวลาที่ฉันตื่นเต้น นี่มันทำให้ฉันรู้สึกเหมือนถูกจับได้จริงๆ”

ก่อนหน้านี้ ในรายการ Cultwo Show ที่ออกอากาศในเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว ผู้ฟังได้ส่งเรื่องปลอมเกี่ยวกับการเป็นพยานของ อีกวางซู ทำให้เกิดเสียงหัวเราะ มีเรื่องเล่าของอีกวางซูบอกว่าเขาหิวและกินขวดที่เขาได้รับจนหมด เช่นเดียวกับเรื่อง ที่อีกวางซูโบกรถดั๊มพ์ ซึ่งเป็นเรื่องปลอมที่ผู้ชมส่งมาเพื่อล้อเลียนอีกวางซู ดูเหมือนว่าอีกวางซูจะมีความกระตือรือร้นมากขึ้นในขณะที่เขารู้สึกสับสนเป็นพิเศษกับเรื่องราวเหล่านั้น คราวนี้ ดูเหมือนว่าผู้ฟังจะเล่นตลกกับแฟนสาวของเขา ลีซอนบินด้วย

ที่มา kbizoom.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News