10/24/2562

อีดาอิน (Lee Da In)ลูกสาวแชซังกุง ใน "แดจังกึม จอมนางแห่งวังหลวง" เซลฟี่โชว์ผิวผ่องขาวกระจ่างสว่างไปทั้งโลกออนไลน์

อีดาอิน(Lee Da In) อีกหนึ่งดาราสาวผิวผ่องผุดพรรณสุดๆ ของวงการบันเทิงโคเรีย ที่นิยมเปิดเผยความสดใสน่ารักผ่านทางรูปถ่ายสวยๆ ใน อินสตาแกรม (ไอจี) ส่วนตัวของเธอของเธออยู่เนืองๆ ทำให้ตอนนี้มีผู้ติดตามมากกว่า 126,000 คนแล้ว


อีดาอิน นักแสดงสาวชาวกรุงโซล วัย 26 ปี เซลฟี่อวดความขาวกระจ่างสว่างกลางแสงแดดแผดจ้า ณ อุทยานแห่งชาติโจชัว ทรี (Joshua Tree National Park) ทางตะวันออกของนครลอสแองเจลิส ใกล้กับเมืองซาน เบอร์นาดิโน่ และ ปาล์ม สปริงส์ ทางตะวันออกเฉียงใต้ของรัฐแคลิฟอร์เนียประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อเร็วๆ นี้เป็นทึีฮือฮาถึงความขาวผ่องใสของเธอไปทั้งโลกออนไลน์ จนสื่อสารพัดสำนักในเมืองโสมขาวถึงกับต้องร่วมด้วยช่วยกันนำมาเสนอผ่านทางเว็บไซต์ของตนเองกันเลยทีเดียว





 Kyeon Mi-ri - Lee Yu-Bi

อี ดาอิน เกิดเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 1992 มีชื่อจริงว่า อี จูฮี สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยฮานยาง สาขาวิชาการละครและภาพยนตร์ และเข้าวงการมาตั้งแต่ปี 2013 เป็นลูกสาวคนรองของดารานักร้องอาวุโสวัย 55 ปี  คยอน มีรี(Kyeon Mi-ri) เจ้าของบทบาท "แชซังกุง" ในซีรีส์ดังระดับตำนานเมื่อปี 2003 "จีเวล อิน เดอะ พาเลซ" (Jewel in the Palace)  หรือที่รู้จักกันดีในชื่อไทย "แดจังกึม จอมนางแห่งวังหลวง" นอกจากเธอแล้วยังมีพี่สาวหนึ่งคน เป็นดารานักแสดงเช่นกันชื่อ อี ยูบี วัย 28 ปี และมีน้องชายคนเล็กอีกคนหนึ่งชื่อ อี คี-แบค





เครดิตภาพ : Instagram/xx__dain
ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News