10/31/2562

ยังไงๆ เจนนี่ แบล็คพิงค์(Jennie BLACKPINK) โพสต์รูปสวยจน แฮร์รี่ สไตล์ส แอบเข้ามากดไลค์

เจนนี่ คิม(Jennie Kim) ไอดอลสาวแห่งวงเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยม แบล็คพิงค์ (BLACKPINK) ทีี่เพิ่งจะโพสต์ภาพที่ถ่ายแบบให้กับนิตยสาร โว้ก  (Vogue) ผ่านทาง อินสตาแกรม (ไอจี) ส่วนตัวของเธอที่มีผู้ติดตามมากกว่า 22.1 ล้านคน เมื่อวันเสาร์ที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา เว็บไซต์บันเทิงเกาหลีภาคภาษาอังกฤษ โคเรียบู (Koreaboo) รายงานว่า หลังจาก เจนนี่ โพสต์ภาพถ่ายไปไม่นานก็มีแฟนๆ ตาดีเห็นว่า แฮร์รี่ สไตล์ส สมาชิกหนุ่มสุดฮอตประจำวง วัน ไดเร็กชั่น (One Direction) แอบดอดเข้ามากดไลค์ให้เธอไปเรียบร้อย



ไอดอลสาว เจนนี่ แบล็คพิงค์(Jennie BLACKPINK) โพสต์ภาพที่ไปถ่ายแบบให้กับนิตยสาร โว้ก  (Vogue) พร้อมกับสวมใส่เสื้อผ้าของ ชาแนล (Chanel) ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส พร้อมคำบรรยายภาพเอาไว้สั้นๆ ว่า
"ตัวฉัน กับ ชาแนล และ โว้ก"

โดยมีบรรดาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กระหน่ำจนทะลุ 2.25 ล้านครั้งไปแล้วเรียบร้อย


ก่อนหน้านี้ ไอจี ของ สไตล์ส วัย 25 ปี ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 24.4 ล้านคน ไม่ได้มีการอัพเดทมานานหลายเดือน แต่เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา แฟนๆ ก็ช็อกกันเป็นแถว ที่จู่ๆ หนุ่มสุดฮอตมากดติดตาม ไอจี ของ เจนนี่ วัย 23 ปี จนเมื่อวันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา เจ้าตัวก็เพิ่งจะกลับมาขยันโพสต์รูปอีกครั้ง แล้ว ยังได้เข้ามากดไลค์โพสต์ดังกล่าวของ เจนนี่ อีกด้วย



อย่างไรก็ตาม ถ้ามองในมุมที่ สไตล์ส ที่เป็นแฟนแฟชั่น และเป็นทูตของ กุชชี่ (Gucci) อยู่ด้วย จึงไม่น่าแปลกใจที่เขาจะกดไลค์ภาพถ่ายชุดนี้ของ เจนนี่ ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็น "แฟชั่นนิสต้า" หรือ "เจ้าแม่แฟชั่น" แห่งวงการเคป็อปมานานโขแล้ว แถมยังเป็นถึงนางแบบของ ชาแนล เลยทีเดียว



เครดิตภาพ: Instagram/jennierubyjane, Twitter, Shutterstock, Rolling Stone, Koreaboo
ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News