10/14/2562

แบล็คพิงค์ (BLACKPINK) พบ เดวิด เบ็คแฮม(David Beckham) แฟนๆ ปลื้มปริ่ม แต่สื่อกิมจิดันตีข่าวดราม่าซะงั้น

งานฉลองครบรอบ 70 ปีการก่อตั้งของ อาดิดาส (Adidas) บริษัทเครื่องกีฬายักษ์ใหญ่ของโลกสัญชาติเยอรมนี กลายเป็นภาพเด่นประเด็นดังทันที่เมื่อ เดวิด เบ็คแฮม (David Beckham) ตำนานนักฟุตบอลดีกรีกัปตันทีมชาติอังกฤษ ได้มากระทบไหล่เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต แบล็คพิงค์ (BLACKPINK) ที่ห้างสรรพสินค้า ไทม์ส สแควร์ เขตยองดึงโพ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันพุธที่ 9 ตุลาคม ที่ผ่านมา 


แฟนๆ จำนวนมากไม่รู้ว่าจะอิจฉาใครดีเมื่อได้เห็นภาพถ่ายและคลิปการจับมือและการโอบกอดทักทายระหว่างทั้งสองฝ่าย ในการโคจรมาพบกันครั้งประวัติศาสตร์ แต่สื่อกิมจิหลายสำนักกลับตีข่าวดราม่าอย่างไม่น่าเชื่อออกมาว่า แบล็คพิงค์ มาร่วมงานสาย ทำให้อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ต้องมานั่งถ่ายรูปพร้อมแจกลายเซ็นแฟนๆ ไปพลางๆ ก่อน


โดยเอกสารที่ผู้จัดอีเวนท์ส่งมายังสำนักข่าวต่างๆ แจ้งว่า แบล็คพิงค์ มีกำหนดการพบปะ เบ็คแฮม ระหว่างเวลา 11.55-12.05 น. แต่ได้มีการเลื่อนกำหนดการออกไปเป็นเวลา 13.00 น. (11.00 น. ตามเวลาประเทศไทย) โดยที่ไม่ทราบเหตุผล ซึ่งทางสื่อกิมจิหลายสำนักรายงานข่าวว่า แบล็คพิงค์ เดินทางมาถึงล่าช้ากว่า 20 นาทีหรือในเวลา 12.15 น. ทำให้งานดังกล่าวเกิดขึ้นไม่ตรงเวลา


ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆ นานาในหมู่ชาวเน็ตเมืองโสมขาว ตัวแทนของวงได้ออกมาชี้แจงว่าพวกเธอมีคิวขึ้นเวทีในช่วงที่ 2 ของงานนี้ต่างหาก พร้อมปฏิเสธข่าวที่ว่าพวกเธอมาสาย ต่อมาเมื่อข่าวดังกล่าวแพร่สะพัด บลิงค์ส (BLINKs) หรือแฟนคลับของ แบล็คพิงค์ จำนวนหนึ่ง ต่างก็ออกมาร่วมด้วยช่วยยืนยันว่า 4 สาวไม่ได้มาสาย หากแต่พวกเธอกำลังรอคอยเวลาปรากฎโฉมอยู่ที่ด้านหลังเวทีต่างหาก พร้อมโพสต์ภาพถ่ายผ่านทางโซเชียลมีเดียเพื่อยืนยันว่า แบล็คพิงค์ มาร่วมงานตามกำหนด ไม่ได้มาช้าอย่างที่เป็นข่าวแต่อย่างใดทั้งสิ้น







อย่างไรก็ตาม ค่ายเพลงต้นสังกัดอย่าง วายจี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (YG Entertainment) ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงเรื่องนี้อย่างเป็นทางการแต่อย่างใด












เครดิตภาพ: Twitter/IMintoJenLisa, Star Daily News, fmkorea, Spinel CAM, voh, ygosu,MK, SportsQ, New In Star, NewsenTV
ที่มา สยามดารา





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News