11/14/2561

ยุนคยุนซัง(Yoon Kyun Sang) รู้สึกผิดหวังกับการปรากฏตัวที่น่าตกใจของคิมยูจอง(Kim Yoo Jung)

เปิดทีเซอร์ตัวแรกของละครเรื่อง “Clean with Passion for Now” ทางช่อง JTBC นำแสดงโดย ยุนคยุนซัง(Yoon Kyun Sang)  และ คิมยูจอง(Kim Yoo Jung) 


ทีเซอร์แรกของละครเรื่อง “Clean with Passion for Now” ได้ถูกเปิดเผยเมื่อวันที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา  วิดีโอแนะนำ คิมยูจอง ที่รับบทเป็น กิลอูโซล ผู้หางานที่กระตือรือร้น ที่ไม่มีเแม้วลาทำความสะอาดตัวเอง เธอไม่สนใจว่าคราบสกปรกหรือของหวานบนเสื้อผ้าของเธอ

ขณะที่ ยุนคยุนซัง ดูหงุดหงิดกับทัศนคติที่ไร้กังวลของคิมยูจอง เมื่อเขาตะโกนว่า
“เธอดูเหมือนว่าเธอไม่ได้เปลี่ยนไปเป็นเวลา 1 สัปดาห์! คราบบนเสื้อผ้าของเธอ! และทรงผมที่ดูเหมือนว่าเธอไม่ได้ล้างหน้าเป็นเวลาสามวัน!”
เขางุนงงและสายตาของเขาสั่นไหวที่หน้าตาของคิมยูจอง อย่างไรก็ตามเขากล่าวว่า “แต่ทำไม?”
ขณะที่คิมยูจอง ยิ้มสดใส ผู้ชมสามารถคาดหวังว่าจะได้เห็นคนสองคนที่ดูเหมือนจะไม่มีอะไรเหมือนกัน

ซีรีย์ “Clean with Passion for Now“ สร้างจากเว็บตูนโดยใช้ชื่อเดียวกันและจะแสดงถึงความโรแมนติกระหว่างจางซอนคยอล (รับบทโดยยุนคยอนซัง) ซีอีโอของ บริษัท ทำความสะอาดที่มีความรู้สึกเป็นโรคกลัวเชื้อโรคอย่างหนัก และกิลโอซอลเป็นเธอเข้าไปในบริษัททำความสะอาดของจางซอนคยอล ละครเรื่องนี้จะกำกับโดยพีดีนอจองชาน ผู้กำกับ “Queen Insoo” และ “Cruel Palace – War of Flowers” และเขียนบทโดยนักเขียนฮันฮีจองซึ่งเขียนว่า “Gunman in Joseon”

ทีมงานฝ่ายการผลิตของละครกล่าวว่า “คิมยูจองได้รับการปรับให้เข้ากับบุคลิกของกิลอูโซลด้วยรูปลักษณ์และทักษะการแสดงที่ยอดเยี่ยมของเธอ คุณสามารถมุ่งหวังที่จะได้เห็นเสน่ห์ที่ตรงกันข้ามของคิมยูจอง เธอจะยังคงน่ารักแม้กระทั่งตอนที่เธอยุ่งเหยิง โปรดรอคอยที่จะได้เห็นความโรแมนติคระหว่างยุนคยุนซังกับคิมยูจองด้วย ”

ละครเรื่อง “Clean with Passion for Now“ ทางช่อง JTBC จะออกอากาศตอนแรกหลังจากละครเรื่อง “The Beauty Inside” จบลงซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 26 พฤศจิกายนนี้ดูละครทีเซอร์ด้านล่าง!



ที่มา soompikorea.tlcthai.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News