11/29/2561

อีมินจอง(Lee Min Jung) โพสต์ภาพเซ็กซี่เล็กๆ แถมแอบเม้าท์สามี อีบยองฮอน(Lee Byung Heon) กลางรายการ

ดาราสาว อีมินจอง(Lee Min Jung) แม้จะเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว เธอก็ยังไม่ยอมหยุดสวย แถมแอบแซ่บเบาๆ ด้วยการโพสต์ 3 ภาพสวยๆ ของเธอใน อินสตาแกรม (ไอจี) ส่วนตัว ขณะกำลังสวมชุดราตรีคอวีสีขาวฉลุลายนั่งแต่งหน้าและเล่นโทรศัพท์มือถือเมื่อสัปดาห์ก่อน จนกลายเป็นชอตเด็ดที่สื่อกิมจินำเอามาเผยแพร่กันกระหึ่ม




นอกจากชอตเด็ดชอตนี้แล้ว ระหว่าง อีมินจอง ไปร่วมรายการ "มอมส์ ไดอารี่: มาย อักลี่ ดัคลิ่ง" (Mom's Diary: My Ugly Duckling) หรือ "มาย ลิตเติ้ล โอลด์ บอย" (My Little Old Boy) ทางช่อง เอสบีเอส (SBS) ในฐานะพิธีกรพิเศษ ที่ออกอากาศไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เธอยังได้เม้าส์เรื่องฮาๆ เกี่ยวกับชีวิตสมรสของเธอกับ อี บยองฮอน(Lee Byung Heon) พระเอกดังที่ได้ไปเล่นหนังฮอลลีวู้ดมาแล้วหลายเรื่อง



ชิน ดงยอบ ดาวตลกคนดัง ถามเธอว่าเคยรู้สึกเหมือนตื่นจากฝันอย่างโหดร้ายในแง่ชีวิตคู่ที่เป็นอุดมคติของเธอเมื่อเผชิญกับสถานการณ์ในชีวิตจริงบ้างหรือไม่ อี มินจอง ตอบว่า
"มันไม่ถึงกับตื่นขึ้นมาอย่างผิดหวังอะไรมากมายหรอกนะคะ ฉันชอบรับประทานอาหารช้าๆ แต่สามีของฉันรับประทานอาหารเร็วจริงๆ"


"ตอนที่เราแต่งงานกันใหม่ๆ ถ้าฉันจัดโต๊ะอาหารช้า เขาก็จะรับประทานอาหารหมดเกลี้ยงภายใน 5 นาที ก่อนที่ฉันจะทันวางจานเครื่องเคียงเสร็จซะด้วยซ้ำไป ปากเขากว้าง ดังนั้น เขาก็เลยกินได้เยอะในครั้งเดียว มีอยู่ครั้งหนึ่งเขากินข้าวหมดแล้วในขณะที่ฉันเพิ่งจะเอาจานสตูว์ออกมา ตอนนั้นฉันช็อกจริงๆ เลยล่ะค่ะ"


 อี บยองฮอน วัย 48 ปี กับ อี มินจอง วัย 35 ปี แต่งงานกันเมื่อปี 2013 โดยมีพยานรัก 1 คน เป็น อี จุนฮูลูกชายวัย 3 ขวบ โดย อี บยองฮอน เพิ่งจะแสดงละครฮิต "มร.ซันไชน์" (Mr. Sunshine) ที่เพิ่งฉายจบไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ขณะที่ อี มินจอง ที่รับบทนางเอกซีรีส์ใหม่ "เฟตส์ แอนด์ ฟิวรีส" (Fates and Furies) ประเดิมฉายวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคมนี้ ทางช่อง เอสบีเอส


เครดิตภาพ: SBS, StarN, MSteam Entertainment, Instagram/216jung, NAVER
ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News