11/13/2561

แฟนๆ ฮือฮา แทยอน (Tae Yeon) โชว์เซ็กซี่ เขย่าโลกออนไลน์

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา คิม แทยอน (KimTae Yeon) หรือ แทยอน หัวหน้าวง เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น (Girls' Generation) เกิร์ลกรุ๊ประดับตำนาน ได้โพสต์ภาพเซ็กซี่เบาๆ แต่เขย่าโลกออนไลน์ไม่ใช่น้อยๆ ทำเอาแฟนๆ ผู้คอยติดตาม อินสตาแกรม (ไอจี) มากกว่า 12.7 ล้านคนทั่วโลก ต้องฮือฮากันไปตามๆ กัน


สื่อดังเกาหลีอย่าง สปอร์ตส์ โซล (Sports Seoul) ได้รายงานข่าวว่า แทยอน เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น แสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ความเซ็กซี่ด้วยการเปิดเผยอย่างกล้าหาญ และพาดหัวข่าวว่า "แทยอน - เซ็กซี่ งดงาม - " หลังจากเมื่อวันที่ 8 ที่ผ่านมา แทยอน ได้โพสต์ภาพที่เผยให้เห็น แทยอน โพสท่าขณะกำลังสวมบราสีดำ กลายเป็นภาพเปิดเผยที่ไม่เคยพบเห็นมาก่อน เรือนร่างที่ฟิตและเฟิร์ม บน อินสตาแกรม ของเธอ พร้อมกับบรรยายว่า "ขอบคุณ วนิลา โก" (Thank you Vanilla Koh) โดยภาพดังกล่าวได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากมาย จนมีแฟนๆ เข้ามากดไลค์กว่า 732,000 ครั้งไปแล้ว


นอกจากนี้ ยังกลายเป็นเรื่องเด่นประเด็นร้อนของสื่อเวียดนาม เก๊ง14 (kenh14) ด้วยเช่นกัน เมื่อพาดหัวว่า
"ใครๆ ก็ปลื้มเพราะ แทยอน ฉีกช่วงเวลาใสซื่อบริสุทธิ์ด้วยการเผยภาพร้อนฉ่าบนอินสตาแกรม"


เก๊ง14 ยังระบุว่า
"ค่ำวันที่ 8 พฤศจิกายน ชาวเน็ตในทวีปเอเชียจู่ๆ ก็แชร์ภาพเด่นของ แทยอน หัวหน้าวง เอสเอ็นเอสดี ด้วยความที่รักษาภาพลักษณ์ใสซื่อ, น่ารักมาตลอด และตอนนี้ ละมุนละไม เป็นผู้หญิงเต็มตัว ดังนั้น แทยอน จึงทำให้ใครๆ พากันชื่นชมอีกครั้ง เมื่อโพสต์ภาพสวมเสื้อคลุมที่แลเห็นชุดชั้นในสีดำอยู่ภายใน แม้จะไม่ได้โป๊จนเกินงาม แต่ภาพหาดูยากของนักร้องสาวผู้นี้ย่อมมิอาจทำให้แฟนๆ หยุดประหลาดใจได้ง่ายๆ ไปโดยปริยาย"


เก๊ง14 ระบุว่า ความกล้าหาญของ แทยอน ในการโพสต์รูป "เปิดเผย" กำลังสร้างกระแสร้อนแรง พร้อมกับนำเอาภาพเซ็กซี่ๆ ที่หาดูยากมากๆ ครั้งวันวานของ แทยอน จำนวนทั้งหมด 4 ภาพมาโพสต์ประกอบข่าวดังกล่าวด้วย





เครดิตภาพ : Instagram/taeyeon_ss, Naver, Yule, Frontier times, kenh14.vn
ที่มา :  สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News