12/15/2560

ซงจุงกิ(Song Joong Ki) ควง ซองเฮเคียว(Song Hye Kyo) ดู ไอยู(IU) โชว์คอนเสิร์ตสุดสวีท

เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา ในคอนเสิร์ตของดารานักร้องสาวคนสวย อี จีอึน(Lee Ji-eun) หรือ ไอยู ที่ จัมซิล อินดอร์ อารีน่า กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ปรากฎภาพและคลิปวิดีโอยืนยันเหตุการณ์สุดสวีทของคู่รักสุดฮอตแห่งแวดวงเคป็อป ซง จุงกิ กับ ซอง เฮเคียว ที่ควงแขนกันไปนั่งชมคอนเสิร์ตสุดสวีทได้อย่างถนัดชัดเจน


บรรดาแฟนๆ แทบไม่อยากจะเชื่อสายตาเมื่อเห็น "คู่รัก ซง-ซง" (ฉายาจากสื่อกิมจิ) ไปนั่งอยู่ท่ามกลางผู้ชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วย โดยทั้งคู่ตั้งอกตั้งใจชมคอนเสิร์ตอย่างจริงจัง พลางร้องเพลงคลอตาม ไอยู ไปด้วยหลายเพลงเลยทีเดียว ซึ่งสอดคล้องกับบทสัมภาษณ์ก่อนแต่งงานที่ฝ่ายชายเผยเองว่าฝ่ายหญิงชื่นชอบเพลงของ ไอยู อย่างมากมาย



อย่างไรก็ตาม มีการเปิดเผยในเวลาต่อมาว่า ไอยู เป็นผู้เชิญคู่พระนางจากซีรีส์ยอดฮิต "เดสเซนแดนท์ส ออฟ เดอะ ซัน" (Descendants of the Sun) เมื่อปี 2016 ให้มาชมคอนเสิร์ตของเธอ หลังจากที่ทราบว่า ซอง เฮเคียว แอบเป็นแฟนเพลงพันธุ์แท้ของเธอ!


นับตั้งแต่ ซง จุงกิ กับ ซอง เฮเคียว เข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อวันอังคารที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมา ณ โรงแรมชิลลา กรุงโซล การควงคู่กันออกมาโชว์ความหวานฉ่ำของชีวิตสมรสในงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ถือเป็นการปรากฎกายในที่สาธารณะเป็นครั้งแรกของทั้งคู่


เครดิตภาพ : Insight, kyo1122z, Instagram/Song Hye Kyo
ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News