9/13/2560

ซอร์ส มิวสิก (Source Music) ขอโทษแฟนๆ จีเฟรนด์ (GFriend) ผจก.ประมาทขับรถชนทำ "เยริน(Yerin)" บาดเจ็บ

เมื่อวันเสาร์ที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา เกิดกรณีสะเทือนขวัญแฟนๆ เคป็อป อีกครั้งหลังจาก จีเฟรนด์ (GFriend) ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ระหว่างเดินทางไปร่วมการแสดงคอนเสิร์ต อินชอน ฮันรยู เวฟ ทัวริสซึ่ม (Incheon Hallyu Wave Tourism Concert) ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ จนทำให้ต้องยกเลิกการแสดงในเวลาต่อมา ล่าสุด ซอร์ส มิวสิก (Source Music) ค่ายเพลงต้นสังกัด ได้ออกมาชี้แจงแถลงไขเพิ่มเติมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา ซอร์ส มิวสิก ออกมาแถลงการณ์อย่างเป็นทางการว่า
"สวัสดี นี่คือ ซอร์ส มิวสิก ต้นสังกัดของ จีเฟรนด์ เมื่อเวลาราวๆ 17.30 น. ของวันที่ 9 ขณะที่กำลังเดินทางโดยรถยนต์ไปยัง อินชอน คัลเจอร์ อารีน่า บนทางหลวงโซล-อินชอนหมายเลข 2 รถของ จีเฟรนด์ ชนกับรถคันหน้า เนื่องจากคนขับขาดความระมัดระวัง"


"อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นเพราะผู้จัดการที่กำลังขับรถ และเราก็ต้องการจะขอโทษผู้ได้รับบาดเจ็บทุกคนเป็นกลุ่มแรกๆ เรายังต้องขอโทษแฟนๆ ที่มารอชม จีเฟรนด์ ที่คอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย เช่นเดียวกับการที่เป็นต้นเหตุทำให้การจราจรบนทางหลวงต้องล่าช้า"


"หลังจบคอนเสิร์ต รายละเอียดเกี่ยวกับการตรวจร่างกายแสดงว่า เยริน มีอาการเคล็ดที่นิ้วก้อยข้างขวา ผู้จัดการและสมาชิกอีก 5 คนไม่มีอาการบาดเจ็บใดๆ ยกเว้นฟกช้ำดำเขียว สมาชิกทุกคนต่างกลับไปยังที่พัก และกำลังพักผ่อน และคิวงานโปรโมทการกลับมาออกผลงานเพลงของพวกเธอสำหรับวันที่ 13 นั้น จะดำเนินต่อไปตามแผนการ"

"ค่ายเพลงของเราจะระมัดระวังให้มากกว่านี้ในอนาคต เพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุในทำนองนี้ขึ้นมาอีกครั้ง เราต้องขอโทษอีกครั้งกับแฟนๆ ด้วยที่ต้องมาตกอกตกใจไปกับข่าวนี้ ขอบคุณ" ต้นสังกัดของ จีเฟรนด์ ทิ้งท้าย

จีเฟรนด์ เปิดตัวเมื่อเดือนมกราคม 2015 ประกอบด้วยสมาชิก 6 คน ได้แก่ โซวอน (คิม โซจอง), เยริน (จอง เยริน), อึนฮา (จอง อึนบี), ยูจู (ชเว ยูนา), ชินบี (ฮวัง อึนบี) และ ออมจี (คิม เยวอน) ล่าสุดติดอันดับ 6 จากการจัดอันดับชื่อเสียงของแบรนด์ (เครื่องหมายการค้า) สำหรับเกิร์ลกรุ๊ป โดยสถาบันวิจัยธุรกิจเกาหลี (The Korea Business Research Institute) ประจำเดือนกันยายน 2017 ผลงานล่าสุดของพวกเธอเป็นมินิอัลบั้ม "พาราเลล" (Parallel) ซึ่งเป็นชุดที่ 5 ของพวกเธอ


เครดิตภาพ: Source Music, Twitter/GFriend, Amino Apps
ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News