9/28/2560

คู่ขาพี้กัญชา "ท็อป บิ๊กแบง" ฮัน ซอฮี (Han Seo Hee) เผยเตรียมเดบิวต์เดือนมกราคมปีหน้า

กลายเป็นเรื่องฮือฮา! อีกครั้งเมื่อ ฮัน ซอฮี (Han Seo Hee) ศิลปินสาวฝึกหัดที่เป็นเพื่อนร่วมข่าวอื้อฉาวในคดีเสพกัญชากับไอดอลหนุ่มบอยแบนด์ดังแห่งแวดวงเคป็อป ชเว ซึงฮยอน หรือ ท็อป บิ๊กแบง (TOP BIGBANG) ไลฟ์สดผ่านไอจีเผยกำลังจะได้ฤกษ์เปิดตัวในฐานะสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปในปี 2018 นี้


เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา ฮัน ซอฮี ได้กล่าวในระหว่างการถ่ายทอดสดตัวเองผ่าน อินสตาแกรม (ไอจี) ว่า
"อย่างช้าที่สุด, ฉันจะได้เดบิวต์ (เปิดตัว) ราวๆ เดือนมกราคมปีหน้า ในฐานะหนึ่งใน 4 สมาชิกไอดอลกรุ๊ปวงหนึ่ง ฉันตัดสินใจไปแล้ว เพราะแม้ว่าฉันจะไม่ทำอะไรเลย ฉันก็รู้ดีว่าฉันจะได้รับความเกลียดชังอยู่ดีนั่นแหละ ดังนั้น ฉันจึงตัดสินใจเริ่มต้นที่ไหนสักแห่ง ฉันรู้สึกขอบคุณจริงๆ กับทุกคนที่คอยสนับสนุนฉันมาตลอดจนกระทั่งตอนนี้"


ว่าที่ไอดอลสาวน้องใหม่ วัย 21 ปี ระบุต่อว่า
"ฉันไม่แน่ใจนักว่าคอนเซ็ปต์ของวงจะเป็นยังไง ฉันไม่คิดว่าฉันจะทำตามคอนเซ็ปต์ใสซื่อไร้เดียงสาอะไรได้หรอกนะ มันไม่เหมาะกับบุคลิกของฉันเลย เอเยนซี่บอกฉันให้เปิดบัญชีสื่อสังคมออนไลน์ พวกเขารู้แล้วว่าฉันเป็นเฟมินิสต์ (ผู้สนับสนุนสิทธิสตรี) พวกเขาบอกฉันให้ทำอะไรก็ได้อย่างที่ฉันอยากจะทำ และไม่ต้องไปหาเรื่องใส่ตัวอีกแล้ว"

อย่างไรก็ตาม แม้กระทั่งระหว่างการบันทึกคลิปวิดีโอสดๆ ผ่านทาง ไอจี ฮัน ซอฮี ก็ยังไม่วายพูดถึงคดีการเสพกัญชา โดยกล่าวว่า
"ฉันไม่รู้ว่าทำไมฉันถึงทำมันลงไป ฉันคิดว่าฉันคงจะมีความอยากรู้อยากเห็นในเรื่องไร้สาระมากเกินไปหน่อย"

สำหรับคดีดังกล่าว ศาลสูงเกาหลีใต้เพิ่งจะพิจารณาในชั้นอุทธรณ์ เมื่อวันพุธที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา โดยพิพากษายืนตามศาลชั้นต้นที่ให้ระวางบทลงโทษจำคุก 3 ปี กับ ฮัน ซอฮี แต่ให้รอลงอาญาไว้ก่อน พร้อมคุมความประพฤติ 4 ปี รวมทั้งยังต้องไปเข้ารับการบำบัดยาเสพติด 120 ชั่วโมง และต้องจ่ายค่าปรับเป็นเงิน 870,000 วอน (ประมาณ 27,492 บาท) ซึ่งมีผลทำให้เจ้าตัวยังคงมีอิสระและสามารถทำงานเพลงต่อไปได้นั่นเอง

เครดิตภาพ: Facebook, Instagram, Naver Post, MBC

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News