9/07/2560

แหล่งข่าววงในเผยเบื้องลึกคู่รักดาราดังแดนกิมจิ อีมินโฮ(Lee Min Ho) กับ ซูจี(Suzy)

พระเอกหนุ่มรูปงาม อี มินโฮ(Lee Min Ho) กับ ดารานักร้องสาวคนสวย ซูจี (Suzy) ถือเป็นหนึ่งในคู่รักซูเปอร์สตาร์ที่โด่งดังสะท้านฟากฟ้าบันเทิงโคเรีย แต่นับจากที่โลกได้รับรู้กันไปทั่วแล้วว่าเขากับเธอกำลังคบหาดูใจกันอยู่ ความสัมพันธ์อันหวานชื่นของทั้งคู่กลับยังคงหลีกเร้นหลบลี้ห่างไกลไปจากสปอตไลท์หรือสายตาสาธารณชนมาตลอด 


แม้แฟนคลับของ อี มินโฮ กับ ซูจี จะกระหายใคร่รู้เบื้องลึกเบื้องหลังอยู่เสมอ แต่ดูเหมือนข่าวคราวชีวิตรักของทั้งคู่จะหาดูชมได้ยากยิ่งนัก จนกระทั่งมีแหล่งข่าววงในรายหนึ่งได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องราวความสัมพันธ์ของทั้งสองคนไปแล้ว

ล่าสุด โคเรียบู (Koreaboo) เว็บไซต์บันเทิงเกาหลีภาคภาษาอังกฤษ เปิดเผยโดยอ้างอิงคำพูดจากแหล่งข่าวคนดังกล่าวว่า
"เพื่อนร่วมงานของฉันคนหนึ่ง ซึ่งสนิทกับ คัง ที่เป็นนักแสดงชาย เล่าให้ฉันฟังหลายเรื่องเกี่ยวกับวงการบันเทิง เขาบอกฉันทุกอย่างตั้งแต่เรื่องราวในหมู่สไตลิสต์ และช่างแต่งหน้า แม้กระทั่งเรื่องที่ว่าพวกเขาไม่ค่อยจะกินเส้นกับศิลปินหลายคน แต่ส่วนใหญ่แล้วมักจะเป็นเรื่องเกินจริง ดังนั้น มันจึงเป็นข่าวลือซะมากมาย"

"แต่มีเรื่องของ อี มินโฮ กับ ซูจี จากปากคนเหล่านี้ด้วย อี มินโฮ น่ะปิ๊ง ซูจี อยู่ก่อนแล้ว และอยากจะเจอเธอผ่านทางเพื่อนที่มีอยู่ร่วมกัน แต่ฝั่ง ซูจี เอาแต่ปฏิเสธคำขอด้วยความสุภาพมาตลอด ซูจี สนใจจะออกเดทและพูดคุยกับผู้ชายก็จริง แต่เนื่องจากภาพลักษณ์ของเธอในวงการนี้ เธอจึงต้องระมัดระวังไม่ให้มีข่าวอื้อฉาวอยู่ตลอด"

"ซูจี ยังใส่ใจครอบครัวของเธออย่างมากๆ ด้วย ดังนั้น เธอจึงระวังตัวกลัวว่าจะไปทำอะไรที่มีผลกระทบต่อครอบครัวของเธอ ซูจี กับ อี มินโฮ ไม่เคยทำงานด้วยกัน ดังนั้น พวกเขาจึงไม่มีเพื่อนร่วมกันในวงการนี้เลย ว่ากันว่าในที่สุดแล้วพวกเขาก็ติดต่อกันจนได้โดยผ่านทางเพื่อนสองคนที่สนิทกับทั้ง ซูจี และ อี มินโฮ นั่นแหละ"

"ในที่สุด อี มินโฮ ก็มีโอกาสได้พบ ซูจี และตกหลุมรักลึกซึ้งไปเลยล่ะ อี มินโฮ คอยตามจีบเธออย่างไม่หยุดหย่อน ก็อย่างคำพูดที่ว่า - ไม่มีต้นไม้ต้นไหนจะไม่ยอมล้ม หลังจากที่โดนขวานฟันเป็นสิบๆ ครั้งไปแล้ว -พวกเขากลายมาเป็นคู่รักกันจนได้ หลังจากที่เริ่มต้นด้วยความสัมพันธ์แบบพี่น้องร่วมวงการ แม้กระทั่งตอนที่ออกเดทกันแล้ว ซูจี ก็ยังพยายามอย่างหนักที่จะหลบซ่อน พวกเขาก็เลยแทบจะไม่เคยถูกพบเห็น"

ดูเหมือนจะมีอะไรพิเศษเกี่ยวกับดาวเด่น มิสเอ (miss A) เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง อย่างแน่นอน เพราะดาราหนุ่มสุดฮอต ถึงกับมีพฤติกรรมหลายอย่างที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างไม่น่าเชื่อ!

"ความดื้อดึงของ อี มินโฮ นั้นเป็นที่รู้กันดีในหมู่ผู้คนในวงการ สมาชิกทีมงานที่เคยทำงานกับ อี มินโฮ บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าการกระทำเหล่านี้ไม่เคยคิดฝันเลยว่าจะมาจากตัวเขา มันไม่ใช่ว่านิสัยของนักแสดงชายคนนี้จะเคยเลวร้ายอะไรหรอกนะ เพียงแต่เขารู้ว่าเขาเป็นดาราแถวหน้า และก็เลยต้องแสดงออกมาในทางนั้น" ขาเม้าท์คนเดิมที่อ้างว่าข้อมูลแน่นมากๆ ทิ้งท้าย

เมื่อเดือนมีนาคม 2015 ด้วยฝีมือของปาปาราซซี่ ทำให้ข่าว อี มินโฮ กับ ซูจี เป็นแฟนกัน ถูกตีแผ่ออกมาสู่สาธารณะ จนกระทั่งเดือนสิงหาคมและกันยายน 2016 ก็มีข่าวรักแตกแยกทางเผยแพร่ออกมา แต่สุดท้ายทั้งสองฝ่ายต่างปฏิเสธอย่างแข็งขัน พร้อมยืนยันว่าข่าวเลิกกันแล้วนั้นไม่ได้เป็นความจริงแต่อย่างใด

เครดิตภาพ: Koreaboo, Dispatch, Star Daily News, Kpidols, dingo, Top Korean News, YouTube, Instagram/Suzy
ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News