7/13/2560

ซอลลี่(Sulli) ตอบว่าอะไรเรื่องฉากจูบในภาพยนตร์เรื่อง "เรียล" (Real) ถึงโดนเซนเซอร์

ดารานักร้องสาว ชเว จินรี หรือ ซอลลี่ (Sulli) ให้สัมภาษณ์ระหว่างงานแถลงข่าวประชาสัมพันธ์ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเธอ "เรียล" (Real) ภาพยนตร์แอ็กชั่นฟิล์มนัวร์ เมื่อวันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา ทำให้เธอดูเหมือนจะเป็นนักแสดงที่ทุ่มเทอย่างสุดๆ ไปแล้ว


เมื่อถูกถามว่าทำไมเธอถึงได้เลือกรับบทบาทที่ต้องเปิดเผยเนื้อหนังมังสาเช่นนี้นั้น อดีตไอดอลวัยใสของ เอฟ(เอกซ์) หรือ f(x) เกิร์ลกรุ๊ปดังเกาหลี ระหว่างปี 2009-2014 ตอบว่า
"มัน (การตัดสินใจ) ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ฉันคิดว่ามันเป็นความท้าทายครั้งใหญ่ในฐานะนักแสดงหญิงคนหนึ่ง มันยากจริงๆ และฉันก็กังวลมากๆ แต่มันก็สนุกดีนะคะ มันเป็นความท้าทายที่ยากลำบาก แต่ฉันก็แค่สนใจบทหนังก็เท่านั้น ฉันคิดว่าฉาก (นู้ด) ของฉันจำเป็นสำหรับหนังเรื่องนี้"


โดยการให้สัมภาษณ์ครั้งก่อนหน้านั้น ซอลลี่ ยังได้ถูกตัดทอนบทสัมภาษณ์เกี่ยวกับฉากกอดจูบดูดดื่มกับ คิม ซูฮยอน พระเอกตามท้องเรื่อง เพราะไม่เหมาะสมสำหรับการแพร่ภาพทางโทรทัศน์ ซึ่งคำพูดปัญหาที่ถูกดูดเสียงไปแล้วนั้น ได้สร้างความอยากรู้อยากเห็นกันโดยถ้วนหน้าว่าเธอพูดอะไรออกมากันแน่


ซึ่ง คิม ซูฮยอน กล่าวแซว ซอลลี่ ในเวลานั้นด้วยว่า
"พูดสิ่งที่ออกอากาศได้สิจ๊ะเธอ"

ทำให้แฟนๆ อยากรู้อยากเห็นหนักเข้าไปอีก จนกระทั่ง ชินดง (ชิน ดงฮี) นักร้องหนุ่มวง ซูเปอร์จูเนียร์ และ คิม ซอนกึน พิธีกร ต่างพูดคุยกันถึงความเห็นที่ถูกเซนเซอร์ของ ซอลลี่ ในระหว่างออกรายการออนไลน์เมื่อวันพุธที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมา
   
ชินดง พูดว่า
"ผมล่ะอยากรู้จริงๆ เลยว่า ซอลลี่ พูดอะไร แบบว่าเขากินอะไรเหม็นๆ มาเข้าฉากจูบหรือเปล่า? อย่างงั้นหรอกเหรอ"
พอได้ยินดังนั้น คิม ซอนกึน ก็บอกว่าไม่ใช่ พร้อมเปิดเผยคำพูดดังกล่าวของ ซอลลี่ ว่า
"ริมฝีปากของเขาอร่อยจังเลย"

ทั้งนี้ หนัง "เรียล" ฉายรอบปฐมทัศน์ไปเมื่อวันพุธที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา ตกเป็นข่าวฉาวว่าไม่มีการตัดทอนภาพหรือเนื้อหาใดๆ จึงได้รับเรต 19+ ไป



เครดิตภาพ: KBS, Rotta, Instagram/Sulli, TV Report
ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News