7/22/2560

Dispatch ปล่อยภาพของยูอี (UEE) และคังนัม (Kangnam) หลังมีข่าวลือว่าทั้งสองคบกันอยู่

เอเจนซี่ของ ยูอี (UEE) และ คังนัม (Kangnam) ได้ตอบโต้ หลังมีคนในเผยว่า ทั้งสองฝ่ายก็ได้ออกมากำลังคบกัน


โดยทาง Yuleum Entertainment (เอเจนซี่ของยูอี) เผยว่า
“หลังจากที่เช็คกับยูอีแล้ว เรายืนยันว่าพวกเขาเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น”

ขณะที่ทาง RD Entertainment (เอเจนซี่ของคังนัม) เผยว่า
“ก่อนอื่นเราจำเป็นต้องได้รับการยืนยันจากคังนัมก่อน เรารู้ว่าพวกเขาเป็นเพื่อนกัน แต่เราจะเช็คเกี่ยวกับข่าวลือนี้อีกที”

หลังจากที่เอเจนซี่ของทั้งสองฝ่ายออกมาพูด สื่อเจ้าดังอย่าง Dispatch ก็ได้ปล่อยภาพของทั้งสองเพื่อแสดงให้เห็นว่าพวกเขากำลังคบกัน


Dispatch กล่าวว่า แม้ว่ายูอีและเอเจนซี่ของเธอจะปฏิเสธ แต่สิ่งที่ Dispatch เห็นก็คือทั้งคู่รักกัน


ภาพเหล่านี้โชว์ให้เห็นว่าทั้งสองเดทกันและคังนัมก็ไปเจอเธอที่บ้าน


ทั้งสองเคยออกรายการ Law of theungle ด้วยกันเมื่อเดือนพฤษภาคมและสนิทกันมาตั้งแต่นั้น


ยูอีเขียนโพสต์ลงในไอจีของตัวเองเพื่อปฏิเสธถึงข่าวลือนี้ก่อนที่ Dispatch จะปล่อยรูปของเธอและคังนัมออกมา

“ตอนนี้กำลังถ่ายละครอยู่ค่ะ! ฉันตกใจมากเมื่อได้รับโทรศัพท์! พี่คังนัมและฉันสนิทกันระหว่างอัดรายการ Laws of the Jungle ด้วยกัน เราเคยไปทานข้าวด้วยกันกับทีมงานหลังจากที่รายการจบไปแล้ว ที่บอกว่าเรากำลังคบกันเป็นเรื่องที่ทำให้ฉันเศร้าค่ะㅠㅠㅠㅠ ทุกคนคะ! ถ้าฉันจะเริ่มคบกับใครสักคนฉันจะบอกทุกคนเองค่ะ! ตอนนี้เป็นเวลาทำงาน #ManHole”



ตอนนี้ยังไม่มีใครออกมาพูดหลังจากที่ Dispatch ปล่อยภาพออกมา







ที่มา  www.koreaboo.com, www.popcornfor2.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News