7/10/2560

จูจีฮุน (Joo Ji Hoon) จบความสัมพันธ์สามปี กับ กาอิน (Ga In) Brown Eyed Girls แล้ว !

ในที่สุดความสัมพันธ์ของ จูจีฮุน (Joo Ji Hoon) พระเอกหนุ่มจากซีรีส์ Princess Hour กับนักร้องสาวเกิร์ลกรุ๊ป กาอิน (Ga In) ที่สั่นคลอนอยู่แล้วก็ถึงเวลาสะบั้นลง หลังจากที่มีประเด็นร้อนที่ กาอิน ถูกเพื่อนของแฟนหนุ่มของเธอชวนไปดูกัญชาออกมาแฉกันกลางโซเชียล จนโดนตำรวจเรียกสอบ 




เมื่อวันที่ 7 ก.ค. ที่ผ่านมา ทาง Key East ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่ม ก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มข่าวลือของทั้งคู่ที่ตัดความสัมพันธ์ 3 ปีลง
"เป็นเรื่องจริงเขาได้เลิกกับกาอินแล้ว แต่มันค่อนข้างยากจะยืนยันถึงสาเหตุที่แท้จริงได้ เพราะความเป็นส่วนตัวของทั้งคู่นั้นสำคัญกว่า เราต้องขออภัยในความล้าช้าของการยืนยันในครั้งนี้"


ขณะที่ทางด้าน Mystic Entertainment ต้นสังกัดของนักร้องสาวก็ออกมายืนยันเช่นเดียวกันและข้อให้แฟนๆ ได้เข้าใจว่า รายละเอียดของการเลิกรากันนั้นไม่สามารถเปิดเผยได้


เมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2014 จูจีฮุน และ กาอิน ได้เปิดตัวคบหากัน ก่อนจะมีประเด็นดราม่าที่นักร้องสาวโดนตำรวจเรียกสอบสวน ข้อหาเสพกัญชาหลังออกมาแฉว่าเพื่อนของจีฮุนเสนอกัญชาให้เธอ แต่ภายหลังเธอก็ได้ออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมด และนั่นอาจเป็นชนวนสำคัญที่ทำให้ความสัมพันธ์ในครั้งนี้สะบั้นลงก็เป็นได้

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ allkpop.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News