12/28/2559

ซูจี (Suzy) ขึ้นปก COSMOPOLITAN อวดความงามแบบสาวโรแมนติก

เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซูจี เผยภาพใน COSMOPOLITAN HONG KONG ที่ได้ทำร่วมกับ เฟรนช์เซนชวลจิวเวอรี่แบรนด์ DIDIER DUBOT ในภาพลักษณ์แบบสาวโรแมนติก อวดความงามที่เป็นธรรมชาติจนแฟนๆต้องจับตามอง 


โดยในบทสัมภาษณ์ของ ซูจี ได้มาพูดถึงบทบาทที่เธอเคยผ่านการแสดงมา พร้อมกับถามว่าบทไหนมีความคล้ายกับตัวจริงของเธอมากที่สุด เธอกล่าวว่า

“บทบาทของโคเฮมิที่ต้องพยายามอย่างมากเพื่อที่จะเป็นนักร้องจะคล้ายๆกับฉันตอนก่อนเดบิวจริงๆเลยค่ะ ส่วนบทของโนอึลในละคร KBS 2TV ‘Uncontrollably Fond’ ก็เหมือนจะหลอมรวมความเป็นซูจีหน่อยๆด้วยค่ะ”


“ดังนั้นทุกครั้งที่ฉันมีงานแสดงเพื่อนๆจะบอกว่า ‘บทนั้นเหมือนกับเธอจริงๆ’ ฉันคิดว่าเพราะคงได้ค้นพบอะไรที่คล้ายกับด้านในด้านหนึ่งในตัวฉันค่ะ”


แล้วคุณชอบภาพยนตร์หรือหนังสือเรื่องไหนมากที่สุด ?
“ถ้าให้เลือกผลงานที่เคยดูมาแล้วฉันชอบเรื่อง Silver Linings Playbook ของ Jennifer Lawrence ค่ะ บางทีก็คิดว่าอยากแสดงบทบาทแบบนั้นบ้าง และช่วงนี้ฉันก็พยายามอ่านหนังสือเยอะๆทุกแนวด้วยค่ะ”


Source : pingbook entertainment, www.kpoplover.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News