12/09/2559

จีชางอุค (Ji Chang Wook) โต้ข่าวลือออกเดทกับยุนอา (YoonA)

ในผลงานละครเรื่อง 'The K2' ของ จีชางอุค (Ji Chang Wook) และยุนอา (YoonA) แสดงให้เห็นว่าเคมีเข้ากันจริงๆ ทำให้หลายคนสงสัยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่แท้จริงของทั้งคู่กันเป็นจำนวนมาก 



ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา จีชางอุค ได้ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อ dongA โดยชี้แจงเกี่ยวกับข่าวลือดังกล่าวกันว่า
"ข่าวลือเรื่องการออกเดทของผมกับยุนอานั้นไม่เป็นความจริงเลยครับ"

"ผมแค่เพียงตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่และเป็นอีกครั้งที่ผู้คนพากันเข้าใจผิดกันไปเองครับ ดังนั้นผมเลยคิดว่า 'อีกแล้วเหรอ?' และหัวเราะออกมาครับ ผมยังเคยได้พูดคุยกับยุนอาเกี่ยวกับข่าวลือนี้ และพวกเราก็แค่เพียงหัวเราะมันออกมากันครับ"

"ผมพยายามที่จะแสดงน้ำใจอย่างมากต่อนักแสดงสาวๆ ครับ ผมคิดว่าการแสดงที่ออกมาดีเป็นผลมาจากบรรยากาศในการทำงานที่สบายใจร่วมกันครับ และนั่นจะยิ่งช่วงเพิ่มความสนใจให้กับผู้ชม แต่มันก็มีแนวโน้มที่จะส่งผลทำให้เกิดความเข้าใจผิดกันไปได้ครับ ผมคิดแค่ว่ามันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นอีกครั้งครับ ไม่ได้มีอะไรที่พิเศษระหว่างผมและยุนอาจริงๆ นะครับ ผมว่าพวกเราเป็นเหมือนกับพี่น้องกันมากกว่าครับ"


ที่มา : www.allkpop.comwww.popcornfor2.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News