12/23/2559

ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) กับ คิมจงกุก (Kim Jong Kook) ยืนยันจะถ่าย Running Man จนจบแล้วนำค่าตัวไปบริจาค

การอำลาจอของรายการสุดสนุกอย่าง Running Man กลายเป็นเรื่องเศร้ารับสิ้นปี หลังจากมีประเด็นดราม่าเรื่อง 2 สมาชิกของรายการ อย่าง ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) กับ คิมจงกุก (Kim Jong Kook) ที่โดนถอดออกจากรายการ โดยไม่รู้อิโหน่อิเหน่ แต่สุดท้ายก็ได้ข้อสรุปแล้วว่า จะยุติรายการในสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า


หลังจากที่ แกรี่ (Gary) หนึ่งในสมาชิกรายการ Running Man ได้ตัดสินใจถอนตัวเพื่อไปโฟกัสด้านงานเพลง ต่อมาไม่นาน 2 สมาชิกคนสำคัญอย่างซงจีฮโย (Song Ji Hyo) และคิมจงกุก (Kim Joong Kook) ก็ตัดสินใจยุติบทบาทในรายการด้วยเช่นกัน ทำเอาแฟนรันนิ่งแมนเศร้าหนัก


โดยทาง MY Company  ต้นสังกัดของ ซงจีฮโย ได้ออกมาชี้แจงเรื่องนี้ว่า
"ซงจีฮโยได้ออกจาก Running Man แล้ว หลังจากที่ทางเราได้คุยกับทางผู้จัดของรายการ เพราะมันไม่ง่ายเลยที่เธอจะต้องรับงานทั้งด้านการแสดงและวาไรตี้โชว์ เธอวางแผนว่าจะโฟกัสด้านงานแสดงอย่างเดียวหลังจากถอนตัว"


ขณะที่ทางต้นสังกัดของ คิมจงกุก ก็ได้ออกมาชี้แจงเช่นกันว่า
"คิมจงกุกได้ตัดสินใจยุติบทบาท และวันที่เขาจะถอนตัวออกจากรายนั้น ยังไม่มีการคอนเฟิร์มเป็นที่แน่นอน"

กลายเป็นข่าวเศร้าสำหรับแฟนรายการวาไรตี้สุดสนุก ที่ครองใจผู้ชมมาตลอดกาล แต่ต่อมาเรื่องการถอนตัวก็กลับตาลปัตร เมื่อสองพิธีกรได้ออกมาเผยว่าทั้งคู่ไม่เคยรู้เรื่องนี้มาก่อน ยิ่งไปกว่านั้นจีฮโยเพิ่งจะรู้เรื่องทั้งหมดในวันที่มีข่าวออกมา

โดยมีทางแหล่งข่าวเลยว่า ทั้งคู่ไม่ได้ถอนตัวออกจากรายการ แต่กลับถูกบีบออกจากรายการ เพราะเนื่องจากทางช่องต้องการจะปรับเปลี่ยนรูปแบบรายการใหม่ และได้ทาบทาม คังโฮดงมาเป็นพิธีกรคนใหม่ แต่เขาก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวที่ว่านั้น พร้อมขอโทษแฟน ๆ รายการ ทั้งหมดทั้งมวลนี้ มีแฟนจำนวนมากไม่พอใจกับการกระทำดังกล่าวของรายการ



ล่าสุดแหล่งข่าว Koreaboo รายงานว่า ทางทีมงานของรันนิ่งแมนได้ออกมาเผยถึงข้อตกลงระหว่างสองพิธีกร ซงจีฮโยกับคิมจงกุกว่า ทั้งคู่จะบริจาคค่าตัวที่จะได้รับจากการถ่ายรายการจนสิ้นสุดเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า นั่นหมายถึงว่าทั้งคู่จะไม่เอาค่าตัวนั่นเอง เพื่อเป็นการแทนคำขอโทษและขอบคุณแก่แฟนรายการ และเนื่องจากความตึงเครียดที่เกิดขึ้น ก่อนหน้านี้มีการเผยว่า ซงจีฮโยอยู่ในอาการเครียดหนักถึงขั้นล็อกห้อง เก็บตัวร้องไห้อยู่คนเดียวหลังจากที่ได้ยินข่าวเรื่องการปลดสมาชิก

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้สองพิธีกรกำลังมองหาสถานที่ที่เขาจะนำเงินค่าตัวไปบริจาค และหลังจากนี้รันนิ่งแมนก็เหลือทั้งหมด 11 ตอน ดำเนินรายการโดย 6 พิธีกรกลุ่มเดิม ก่อนจะสิ้นสุดการถ่ายทำในสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ ถ้าไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ allkpop.com, koreaboo.com, gossipstar.mthai.com

1 ความคิดเห็น:

  1. ในความคิดผม ผมเกลียดรันนิ่งแมนที่สุด เพราะรายการนั้น มันห่วยแตก น่ารำคาญ งี่เง่า ไร้สาระสิ้นดี มันทำให้ผมรู้สึกเครียดและหงุดหงิดที่สุด จนชีวิตของผมบัดซบมากเกินไป เป็นเพราะการไม่เปลี่ยนแปลงทุกสิ่งทุกอย่างของรันนิ่งแมน โดยเฉพาะเหล่าพิธีกรเก่าเท่านั้น อย่างคุณซงจีฮโยและพิธีกรคนอื่นๆก็ด้วย เธอไม่ใช่พิธีกร และไม่ใช่นักแสดง เธอก็แค่คนธรรมดา ทำอะไรไม่เคยประสบความสำเร็จเลย ผมไม่ยอมรับในตัวเธอในฐานะดารา เธอไม่ได้ทำทุกอย่างเสมอไปในวงการบันเทิงต่างๆในโลก เธอทำในสิ่งที่เธอพอใจเท่านั้น ถึงเธอจะอายุมากจนถึงวัย40ปี แต่ชื่อเสียงและเงินทองของเธอก็ไม่ได้เป็นที่ยอมรับของทุกคน เพราะในโลกของความจริง มันมีนโยบายทางธุรกิจและการเมืองเป็นส่วนใหญ่ไม่ว่าในอาชีพใดก็ตาม เป็นเพราะเธอที่นำความอับอายต่อตัวเองและทุกคน เธอไม่ได้โชคดีเสมอไปหรอกครับ ไม่มีใครเชื่อใจหรือซื้อใจเธอเลยซะคน ผมเคยได้ยินคำพูดสมัยตอนเรียนม.ปลายว่า โลกนี้ไม่มีอะไรฟรี และโลกนี้ก็ไม่มีความเท่าเทียมเลยซะนิดเดียว ทีมงานSBSให้โอกาสเธอมากเกินไปแล้ว เป็นความคิดที่โง่ที่สุดในชีวิต เพราะทุกคนไม่ยอมรับผลกรรมที่จะตามมา ผมได้เรียนรู้บางอย่างจากสังคมภายนอก เพราะฉะนั้น ผมจะไม่ไว้ใจใครเป็นอันขาด โดยเฉพาะเหล่าพิธีกร ทีมงาน และpdทุกคน รวมไปถึงคุณจีฮโยก็เหมือนกัน ที่ผมพูดมาทั้งหมด ผมขอเตือนด้วยความหวังดี แต่ผมจะไม่เตือนอีกเป็นครั้งที่2 จงจำใส่กะโหลกซะบ้าง โดยเฉพาะไอ้พวกชายแก่ทั้งหลาย(ยู แจ-ซ็อก จี ซ็อก-จิน คิม จง-กุก ฮาฮา อี กวางซู) หรือจะเป็นอดึตสมาชิกของรายการอย่างคุณแกรี่ก็ได้ ถ้าไม่เชื่อก็ช่างแม่งไป ในฐานะอดีตแฟนคลับของคุณจีฮโย อย่าให้ผมต้องใช้วิธีแบบหยาบคาย ถ้าใครมีปัญหากับผม ผมจะไปด่าทางเพจของรันนิ่งแมนโดยไม่มีเหตุผลและแจ้งทางลิขสิทธิ์ แต่ถ้าพูดไม่รู้เรื่อง ผมจะเป็นคนฆ่าเธอ(ซงจีฮโย)ด้วยมือผมเอง ผมไม่พูดเล่น ผมเอาจริง และผมมี2ประโยชน์ที่จะบอกให้เหล่าพิธีกรของรันนิ่งแมนกับทีมงานให้รับรู้ว่า คนโง่ก็คือคนที่อ่อนแอที่สุด ส่วนคนฉลาดกับคนที่เห็นแก่ตัวที่สุดคือคนที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก(바보가 가장 약한 사람입니다. 가장 똑똑하고 가장 이기적인 사람들은 세계에서 가장 강한 사람들입니다.)

    ตอบลบ

K-POP Mania Relate News