9/05/2558

พัคมินยอง (Park Min Young) เผยความลับที่ต้องการร่วมงานแสดงกับวอนบิน (Won Bin)

ความจริงที่ว่าทำไม พัคมินยอง จึงต้องการร่วมงานแสดงกับวอนบิน  ได้ถูกเปิดเผย ในรายการ MBC Section TV เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม ทีผ่านมา โดยนักแสดงสาว พัคมินยอง (Park Min Young) ได้นั่งให้สัมภาษณ์ผ่านทางรายการร่วมกับ พัคซึลกิ (Park Seul Gi) ในวันนั้น


ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ พัคมินยองได้พูดถึงความเป็นเพื่อนมาอย่างยาวนานร่วมกับนักแสดงหนุ่มวอนบิน (Won Bin) และความปรารถนาของเธอที่ต้องการแสดงร่วมกันกับเขาซักครั้ง

ฉันเป็นแฟนคลับมาโดยตลอดเลยค่ะ ผู้จัดการส่วนตัวของฉันรู้ดีว่าฉันชอบเขา ดังนั้นเขาจึงบอกฉัน [เรื่องเกี่ยวกับการแต่งงานของวอนบิน] ในกองถ่ายค่ะ [ตอนที่ข่าวหลุดออกมาครั้งแรก]

นอกจากนี้เธอได้เปิดเผยว่า
"ดวงตาของ วอนบิน ลึกและสวยมากค่ะ ดังนั้นฉันจึงอยากรู้ว่า หากเขาได้เป็นนักแสดงร่วมกับฉัน มันจะออกมาเป็นอย่างไรกันค่ะ"

อย่างไรก็ตาม มีการเปิดเผยอีกว่าเมื่อ 5 ปีที่ผ่านมา พัคมินยองเคยได้ร่วมงานโฆษณากับวอนบินมาแล้ว

ที่มา  www.popcornfor2.com แปลจาก www.soompi.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News