9/02/2558

ฮือฮา! ฮยอนอา (Hyunah) ปล่อยภาพเซ็กซี่ชุดใหญ่สร้างกระแสให้กับเพลงใหม่

นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ คิม ฮยอนอา หรือ ฮยอนอา  แห่งวง โฟร์มินิต (4Minute) เกิร์ลกรุ๊ปดังเกาหลี สร้างความฮือฮาอีกครั้ง หลังจากที่ขยันโปรโมต "เอ+" (A+) มินิอัลบั้มเพลงชุดที่ 4 ติดเรท 19+ ของตัวเองยังไม่พอ ล่าสุดยังเปิดผ้าโชว์เนื้อสาวนวลเนียน แถมด้วยหน้าอกหน้าใจแบบวับๆ แวมๆ ออกมาเป็นระลอกๆ


กับความวาบหวิวระลอกล่าสุดเป็นภาพเด็ดที่ยังไม่ได้มีการเปิดเผย ซึ่งมาจากอัลบั้มภาพเซ็กซี่ชุดใหญ่สร้างกระแสให้กับเพลงใหม่ของเธอนั่นเอง


โดย คิวบ์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (Cube Entertainment) ต้นสังกัดของเธอ ปล่อยออกมาเผยแพร่เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา


แถมยังมีหลายภาพร้อนเร่าสะเด่าทรวงยิ่งกว่าเดิม เมื่อ ฮยอนอา มาแนว "กึ่งนู้ด" ไม่ได้สวมใส่อะไรเลยนอกจากกางเกงชั้นในตัวเดียว แต่ถ้าไม่ใช้มือปิดป้องหรือหันรีหันขวาง ก็จะอาศัยนิตยสารบดบังสองเต้าตู้มต้ามงามตาเอาไว้ เพื่อไม่ให้ติดเรทสยิวกิ้วมากขึ้นไปอีกนั่นเอง




ก่อนหน้านี้ ฮยอนอา วัย 23 ปี เพิ่งจะเผยเรือนร่างงดงามไร้ตำหนิให้ดูชมอย่างเต็มเหนี่ยว ตั้งแต่บั้นท้ายงอนเช้งไปยันแผ่นหลังเนียนๆ เผยให้เห็นขนาดเต้านมแวบๆ ขณะเปลือยอกเดินโทงๆ ไปลงสระว่ายน้ำในตัวอย่างมิวสิกวิดีโอ (เอ็มวี) เพลงใหม่ไปหมาดๆ ผ่านทาง ยูทูบดอตคอม (youtube.com) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา พร้อมติดเรท 19+ เพราะความเฟี้ยวฟ้าวเร้าอารมณ์ที่มีอยู่แทบทุกชอตนั่นเอง



 ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News