9/18/2558

ซิกซ์บอมบ์ (SixBomb) นุ่งรัดติ้วหวิวกีบอูฐ ชาวเน็ตกิมจิวิจารณ์ร้อนฉ่า

กลุ่มคัฟเวอร์แดนซ์สาวดาวรุ่ง "ซิกซ์บอมบ์" (SixBomb) หรือ "ซิกบัม" (ภาษาเกาหลี) ที่มากับท่วงท่าลีลาไม่ธรรมดาบวกกับเสื้อผ้าสีสะท้อนแสง มันก็ยิ่งแจ่มจรัสเข้าตากรรมการอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ไม่เพียงแค่นั้นกพราะเนื้อผ้ายังรัดติ้ว อะไรๆ ก็ยิ่งแลดูเข้าตากรรมการไปกันใหญ่ จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากมายอยู่ในโลกออนไลน์ภาคภาษาเกาหลีอยู่ในเวลานี้


เมื่อเร็วๆ นี้ สาวๆ ซิกซ์บอมบ์ ออกมาร้องเล่นเต้นเพลง "สเต็ป ทู มี" (Step to me) ในชุดเสื้อรัดรูปแขนยาวสีดำเอวลอยเผยให้เห็นหน้าท้องนวลเนียน และกางเกงรัดรูปสีเขียวสะท้อนแสงที่เป้ากางเกงรัดรึงตึงเปรี๊ยะ จนน่าหวาดเสียวว่าจะมี "กีบอูฐ" ปรากฎขึ้นมาในระหว่างที่แดนซ์เด้งประกอบบทเพลงดังกล่าว


ล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ก.ย.ที่ผ่านมา มีการโพสต์คลิปวิดีโอการแสดงชุดดังกล่าวลงในยูทูบดอตคอม (youtube.com) ซึ่งเป็นคลิปแฟนแคมถ่ายเจาะเฉพาะ โซอา เหล่าบรรดาชาวเน็ตกิมจิก็เริ่มส่งเสียงวิจารณ์เสื้อผ้า ของพวกเธอเป็นการใหญ่ โดยหลายรายถึงกับบอกว่ากางเกงนั้นดูโป๊เกินไป แลดูเหมือนแทบจะไม่สวมใส่อะไรเลยอยู่รอมร่อ!!!


ก่อนหน้านี้ ซิกซ์บอมบ์ ที่ประกอบด้วยสมาชิก 4 สาว คือ โซอา, ดาอิน, ยูชอง และ ฮันบิต นั้น เพิ่งจะสร้างชื่อกระหึ่มโลกออนไลน์มาหมาดๆ เมื่อคลิปแฟนแคมที่มีการถ่ายเจาะเฉพาะ ยูชอง ในช่วงที่กำลังเต้นคัฟเวอร์เพลงดัง "อัพ&ดาวน์" (UP&DOWN) ของ 5 สาว อีเอ็กซ์ไอดี (EXID) เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง นั้น ทำยอดผู้ชมถล่มทลายในหลายๆ สื่อออนไลน์ โดยเฉพาะ ยูทูบดอตคอม (youtube.com) ที่ทะลุหลักหลายแสนวิวเลยทีเดียว


ที่มา : สยามดารา
เครดิตภาพ : youtube.com/drighk fancam 2015, youtube.com/z a m

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News