8/01/2566

ซูจิน (Soojin) อดีตวง (G)I-DLE โพสต์รูปอวดแฟนๆ ทำไอจีแทบระเบิด

หลังจากที่ ซูจิน (Soojin) อดีตสมาชิกวง (G)I-DLE ทำให้แฟนๆ รู้สึกยินดีเมื่อเธอเปิดบัญชี Instagram ส่วนตัวของเธอเองเมื่อปลายเดือนมิถุนายน 


โดยตั้งแต่นั้นมา เธอก็ได้อัปโหลด 2-3 โพสต์ในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งโพสต์ทั้งหมดนี้มียอดไลค์เกิน 1.5 ล้านครั้ง และปัจจุบันเธอมีผู้ติดตามมากกว่า 2.6 ล้านคน ซึ่งเป็นตัวเลขที่น่าประทับใจบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียในช่วงเวลาสั้นๆ

ผ่านมาถึงวันที่ 24 กรกฎาคม 2023 แฟนๆ ของซูจินก็มีเรื่องให้รู้สึกตื่นเต้น เพราะได้รับข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับอดีตไอดอลคนเดิม เพราะหลังจากที่เธอจาก (G)I-DLE ไปเมื่อเกือบ 2 ปีก่อน ในช่วงเดือนสิงหาคม 2021 ไม่มีใครทราบที่อยู่ของเธอเลย

โดย ซูจิน ได้ให้ของขวัญแฟน ๆ ด้วยการอัปโหลดโพสต์ใหม่ที่อวดรอยยิ้มที่สวยงามของเธอ โดยในโพสต์นี้มีรูปภาพ 4 ภาพ ทั้งหมดนี้เป็นภาพใบหน้าของซูจินแบบระยะใกล้ที่ทำให้เราเห็นภาพลักษณ์ที่สวยงามของเธอได้อย่างชัดเจน (รวมถึงไฝใต้ตาของเธอด้วย)

ยังไม่ทราบว่าซูจินจะหวนคืนวงการไอดอลในอนาคตหรือไม่ แต่ดูเหมือนว่าแฟน ๆ ของเธอหลายคนจะดีใจที่เห็นว่าเธอมีสุขภาพแข็งแรงและสบายดี ส่วนความคิดเห็นของโพสต์เต็มไปด้วยคำชมแง่บวก ในขณะเดียวกันหลายคนก็อวยพรให้ซูจินมีสุขภาพแข็งแรง

การออกมาเคลื่อนไหวของซูจินในอินสตาแกรมครั้งล่าสุดนี้ ทำให้แฟนคลับรู้สึกสบายใจมากขึ้นที่เห็นว่าไอดอลหญิงรายนี้ยังมีชีวิตที่แฮปปี้ และไม่ว่าเธอจะเลือกทางเดินในสาขาอาชีพใด ทุกคนก็จะคอยซัพพอร์ตเธอตลอดไป



ทีมา thethaiger.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News