8/03/2566

‘ซานดาร่า ปาร์ค’ (Sandara Park)เฉลยเหตุไม่ไปนัดบอด ทำหนุ่มอกหักเป็นแถบ

ซานดาร่า ปาร์ค (Sandara Park) สมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง 2NE1 ที่เมื่อยังมีการทำกิจกรรมของวงอยู่ เธอเป็นหนึ่งในสาวที่เป็นที่นิยมในหมู่ไอดอลชายอย่างมาก


นอกจากจะความป๊อปในหมู่ไอดอลด้วยกันแล้ว ดาร่ายังป๊อบมากในหมู่ไอดอลชาย ทำให้ดาร่าต้องเจอกับปัญหาตามมาอีกมากมาย เนื่องจากเธอมองว่า จีดรากอน (G-Dragon) ศิลปินจากวงบอยแบนด์ BIGBANG เป็นเหมือนน้องชายที่หยิ่งผยองคนหนึ่งเท่านั้น ทำให้ใครต่อใครต่างก็มองว่า ดาร่าปฏิเสธแม้กระทั่งไอดอลชายที่มีชื่อเสียงโด่งดัง ซึ่งถือเป็นข้อครหาในแง่ลบที่ส่งผลกระทบต่อตัวเธออย่างมาก

ล่าสุด ซานดาร่า วัยเลขสามปลายๆ ที่ยังสามารถออกเดทได้อย่างอิสระ ได้เปิดเผยสาเหตุว่าทำไมเธอจึงไม่ไปนัดบอดเลย ในรายการ Salty Pawn Shop ระหว่างการปรากฏตัวล่าสุดของ ซานดาร่า พิธีกรคนหนึ่งพูดถึงเธอว่า “ซานดาราไม่ต้องการแต่งงาน” ทำให้ซานดาร่ารีบเคลียร์ความเข้าใจผิดนี้ในทันทีว่า 


“ฉันหมายความว่าตอนนี้ฉันยังไม่ได้คิดเรื่องการแต่งงาน” พร้อมกล่าวเสริมว่า “ฉันหมายความว่าฉันจะไม่ไปนัดบอดเพราะการแต่งงานไม่ใช่เป้าหมายของฉัน”

ซานดาร่ากล่าวต่อว่า “ถ้าคน ๆ นั้นต้องการจะแต่งงาน และถ้าฉันรักเขา ฉันคิดว่าฉันจะลองคิดดู”

อย่างไรก็ตาม ซานดาร่า ยอมรับว่าการแต่งงานไม่ใช่เป้าหมายปัจจุบันของเธอ แต่สำหรับคนที่ใช่แล้วเธอก็พร้อมเปิดรับแนวคิดนี้เช่นกัน  

ที่มา thethaiger.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News