6/18/2565

คิมจีวอน (Kim Ji Won) โบกมือลา SALT Entertainment แล้ว

คิมจีวอน (Kim Ji Won) ตัดสินใจยุติสัญญากับ SALT Entertainment ต้นสังกัดเดิมของเธอ หลังจากที่ร่วมงานกันมาได้ประมาณ 2 ปี


เมื่อสัปดาห์ก่อน (10 มิถุนายน 2022) SALT Entertainment ได้ออกมาแจ้งว่าสัญญาของนักแสดงสาว คิมจีวอน กับพวกเขาได้สิ้นสุดลงแล้ว

“สวัสดีครับ SALT Entertainment นะครับ 

เราออกมาแถลงการณ์อย่างเป็นทางการนี้หลังจากที่สัญญาของเรากับนักแสดงสาว คิมจีวอน สิ้นสุดลง เราได้ยุติการจัดการในตัวของ คิมจีวอน แล้ว และเราก็ได้ตัดสินใจที่จะเป็นกำลังใจให้กันและกันแทน



เราอยากจะขอบคุณ คิมจีวอน ที่แสดงให้เราเห็นแต่สิ่งดี ๆ ในขณะที่ทำงานร่วมกันในโปรเจ็กต์ต่าง ๆ มากมายในช่วงเวลาที่เธออยู่กับเรา เราจะคอยเชียร์อนาคตของเธออย่างจริงใจ โดย คิมจีวอน จะยังคงส่องแสงอย่างสดใสในฐานะนักแสดงโปรเจ็กต์มากมายในอนาคตเช่นกัน

เราอยากจะขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่มอบความรักและการสนับสนุนให้กับ คิมจีวอน และเราขอให้ทุกคนช่วยให้ความสนใจและส่งกำลังใจอันอบอุ่นให้กับเธอต่อไปในอนาคตด้วย ขอบคุณครับ”


นักแสดงสาว คิมจีวอน เพิ่งจะมีผลงานละครฮิต “My Liberation Notes” ได้เซ็นสัญญาร่วมงานในปี  2020 กับ SALT Entertainment ต้นสังกัดของนักแสดงชื่อดัง อาทิ พัคชินฮเย (Park Shin Hye) คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho) ฯลฯ

ที่มา www.popcornfor2.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News