6/23/2565

ดาร่า(Dara)2NE1 ทำเอาแฟนๆ ทึ่ง เมื่อแชร์ภาพอาหารเย็น

ทำเอาแฟนๆ หลายคนตกใจกันไปหลายตลบ เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา ดาร่า (Dara) 2NE1 ได้แชร์เรื่องราวบนอินสตาแกรมของเธอ 


ดาร่าได้เล่าว่า "มีบางอย่างที่ฉันลืมไปเหมือนกัน...แม่ของฉันก็กินน้อยเหมือนกัน" นักร้องกล่าวต่อว่า "ฉันเอาเค้กข้าวให้เธอซึ่งฉันได้รับจากงานเลี้ยงวันเกิดครั้งแรก และเธอก็พูดว่า 'ฉันไม่จำเป็นต้องทำอาหารเย็น (วันนี้) เราสามารถแบ่งปันสิ่งนี้สำหรับอาหารค่ำได้"

โดยในโพสของดาร่าได้แชร์ภาพเค้กข้าวพร้อมแคปชั่นที่ทำให้ทุกคนประหลาดใจ "แม่กับฉันแบ่งกัน (เค้กข้าวจำนวนเล็กน้อย) สำหรับมื้อเย็นนี้" 

หลังจากเรื่องนี้เผยออกไปว่าดาร่าและแม่ของเธอแบ่งปันเค้กข้าวชิ้นเล็กๆ สำหรับอาหารค่ำเท่านั้น ชาวเน็ตหลายคนต่างประทับใจที่ดาร่ายังคงรูปร่างผอมเพรียวของเธอและเป็นที่รู้จักในฐานะนักกินตัวเล็กๆ

ที่มา : ที่นี่ดอทคอมallkpop.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News