3/08/2565

ฮันกาอิน (Han Ga In) เผยต้องทำเป็นคนสงบเสงี่ยมและเรียบร้อยเมื่ออยู่ต่อหน้าครอบครัวสามี

นักแสดงสาว ฮันกาอิน (Han Ga In) เผยว่า เธอต้องซ่อนตัวตัวตนที่แท้จริงของเธอที่เป็นสาวช่างพูดโดยต้องแสร้งเป็นคนที่สงบเสงี่ยมและเรียบร้อย เมื่ออยู่ต่อหน้าฝั่งครอบครัวสามี 


ในรายการ 'Circle House' ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา ฮันกาอิน ได้เผยความลับเล็ก ๆ ของเธอที่ไม่มีใครเคยรู้มาก่อนต่อสมาชิกในรายการว่า

“ในระหว่างอัดรายการนี้ บางครั้งฉันก็คิดกับตัวเองว่า ‘จะเป็นอะไรมั้ยถ้าฉันจะพูดเรื่องนี้?’ ฉันยังรู้สึกด้วยว่าตัวเองพูดมากเกินไปโดยไม่ได้คิดค่ะ”

กาอินกล่าวต่อ “ไม่ว่าเมื่อใดก็ตามที่ฉันคิดแบบนี้ มันก็เหมือนกับว่าฉันกำลังคิดถึงพ่อสามีโดยไม่รู้ตัวค่ะ เวลาที่ฉันคิดถึงท่าน ฉันจะแบบว่า ‘โอ้ ใช่แล้ว ฉันไม่ควรพูดเรื่องนี้ ฉันต้องประพฤติตัวดี ๆ’ ค่ะ”

เมื่อ อีซึงกิ (Lee Seung Gi) ได้ยินแบบนั้นก็ได้ถามว่า “งั้น คุณก็กำลังจะบอกว่าคุณแกล้งเป็นฮันกาอินในรายการ ไม่ใช่คิมฮยอนจู (ชื่อจริงของฮันกาอิน) นะสิครับ?”

ฮันกาอิน หัวเราะและตอบว่า “ใช่แล้วค่ะ! ถูกต้อง! เหตุผลที่ฉันต้องแสร้งเป็น ฮันกาอิน ทั้งหมดเป็นเพราะพ่อสามีของฉันค่ะ”

ฮันกาอิน ยังได้ฝากข้อความถึงสามี ยอนจองฮุน (Yeon Jung Hoon) และครอบครัวของเขาโดยกล่าวว่า 

“ฉันรู้ว่าฉันเป็นลูกสะใภ้ที่ทำอะไรได้ไม่ได้เรื่อง แต่ฉันอยากจะขอบคุณสำหรับความรักความเอ็นดูที่มีให้กับฉันเหมือนเป็นลูกสาวคนหนึ่งค่ะ”

พร้อมทิ้งท้ายว่า “แต่เอาจริง ๆ ฉันหวังว่าทุกคน (ครอบครัวสามี) จะไม่ได้ดู 'Circle House' นะคะ ถึงคุณแม่สามี คุณพ่อสามี และสามีของฉัน วันนี้ทุกคนสามารถดูรายการนี้ได้ แต่หลังจากนั้นขออย่าดูอีกเลยค่ะ อย่าย้อนดูด้วยนะคะ”

ที่มา www.popcornfor2.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News