3/21/2565

ซึงยอน(SeungYeon) และ เยอึน(YeEun) สมาชิกวงCLC โบกมือลา Cube Entertainment

ทำเอาแฟนๆ ต่างช็อกและตกอกตกใจไม่น้อย เมื่อ ซึงยอน และ เยอึน สมาชิกวงCLC ที่สิ้นสุดสัญญา กับทางค่าย Cube Entertainment ตัดสินใจไม่ต่อสัญญา

โดยทางต้นสังกัด Cube Entertainment ได้ออกแถลงการณ์ว่า

เราต้องการแจ้งให้คุณทราบว่าสัญญาพิเศษกับศิลปินของเรา  ได้สิ้นสุดลงแล้ว

เราขอขอบคุณอย่างสุดซึ้งต่อ ชางซึงยอน(Jang Seung Yeon) และ จางเยอึน(Jang Ye Eun) ที่อยู่ด้วยกันมาเจ็ดปีนับตั้งแต่เดบิวต์ เราอยากจะขอบคุณแฟนๆ อีกครั้งสำหรับการส่งความรักที่ไม่สิ้นสุดให้กับสมาชิกทั้งสองคน และขอให้คุณส่งความรักและการสนับสนุนมากมายให้พวกเขาต่อไป เราหวังว่าพวกเขาจะเติบโตที่สุดในความพยายามสำหรับอนาคตของพวกเขา ขอขอบคุณ




ก่อนหน้านี้ เอลกี้ และ สร ชลนสร สัจจกุล สมาชิกชาวไทย ก็ได้ออกจากวง และค่าย ไปทำงานเดี่ยวอยู่ที่ต่างประเทศ ทำให้สมาชิกวง CLC ขณะนี้เหลือแค่ 3 คน ก็คือ " โอ ซึงฮี , ควอน อึนบิน และ ชเว ยูจิน " ที่ตอนนี้กำลังโปรโมทในฐานะสมาชิก Kep1er 




ที่มา teenee.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News