10/17/2564

ไอยู (IU) เตรียมเปิดตัวเพลงใหม่ “Strawberry Moon”

ไอยู (IU) เผยความรู้สึกถึงผลงาน “Strawberry Moon” เพลงใหม่ที่เตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้ ที่เธอหวังจะให้แฟนคลับได้ความสนุกสนานเมื่อฟังเพลงนี้


ไอยู ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเพลง Strawberry Moon ผลงานใหม่ที่เตรียมปล่อยออกมาให้ฟังกันเร็วๆนี้ “ฉันอยากจะทำเพลงฟังง่ายๆค่ะ ฉันหวังว่ามันจะเป็นเพลงที่ไม่ทำให้คนคิดมาก หรือเศร้าเวลาที่ได้ฟังมัน ฉันอยากให้เพลงนี้ช่วยทำให้แฟนคลับสบายใจและสนุกไปกับมัน”


ไอยูยังได้แบ่งปันความคิดของเธอถึงเรื่องเพลงและการแสดง หลายคนรู้สึกอินไปกับเพลงของเธอ ไอยูบอกว่า “มันเป็นของขวัญที่ไม่มีสิ่งอื่นมาแทนได้ ถ้าการพอใจในตัวเองทำให้ฉันรู้สึกมั่นคงหรือประสบความสำเร็จ ฟีดแบคจากคนฟังก็เป็นสิ่งที่ทำให้ฉันถ่อมตัวและมีเป้าหมายมากขึ้น”


วันที่ 19 ตุลาคม ที่จะถึงนี้ เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี Strawberry Moon จะถูกปล่อยออกมาให้ฟังกันโดยแฟนๆ สามารถอ่านบทสัมภาษณ์ฉบับเต็มของไอยู และชมภาพถ่ายได้ใน Elle ฉบับเดือนพฤศจิกายน นี้

ที่มา www.elle.co.krwww.popcornfor2.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News