12/07/2563

นักแสดงดาวรุ่งจาก Startup คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho) เผยเคยหลงใหล ดาฮยอน(Kim Da Hyun) TWICE

ละครฮิต Startup กำลังได้รับความสนใจอย่างมากทาง Netflix ทำให้ในช่วงนี้บทสัมภาษณ์ในอดีตของ คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho) นักแสดงหนุ่มจาก Startup จึงกลับมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้ง และหนึ่งในเรื่องนั้นคือเรื่องที่เขาสารภาพว่า เขาหลงใหลใน ดาฮยอน (Dahyun) วง TWICE



คิมซอนโฮ ได้เผยในบทสัมภาษณ์เมื่อเดือนมกราคมปี 2018 ว่า playlist เพลงโปรดของเขาในโทรศัพท์ ท่ามกลางเพลงสากลอย่าง “Stay With Me” ของ Sam Smith หรือ “What Was That” ของ Acourve คิมซอนโฮ ได้เลือกเพลงของสาวๆ TWICE เป็นหนึ่งในเพลงโปรดของเขาด้วย

“ผมเป็นแฟนเพลงของวง TWICE ครับ และผมคิดว่าเพลง ‘Heart Shaker’ เป็นเพลงที่ดีที่สุดของพวกเธอ ตอนนี้ผมได้เข้าใจความรู้สึกของพวกลุงๆที่เป็นแฟนเพลงของศิลปิน Kpop แล้วครับ”

คิมซอนโฮ ยังเผยต่อว่า “ในวงผมชอบ ดาฮยอน ครับ ในอนาคตผมอยากจะมีลูกสาวที่เป็นแบบ ดาฮยอน เมื่อตอนที่ผมดู TWICE ผมรู้สึกภูมิใจอยู่ลึกๆครับ”

ชาวเน็ตต่างชื่นชอบคำสารภาพในอดีตของ คิมซอนโฮ บางคนคอมเม้นท์เช่นว่า

“ฉันก็อยากจะมีลูกสาวเหมือนดาฮยอนเช่นกัน”

“ดาฮยอนน่ารัก”

“พวกเขาแอบดูคล้ายกัน” ฯลฯ

ที่มา www.popcornfor2.com










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News