12/08/2563

ฮยอนบิน (Hyun Bin) ชนะรางวัล 'U-Can New Word Award' ของญี่ปุ่น

หลังจากที่ ฮยอนบิน (Hyun Bin) พระเอกของซีรีส์เรื่อง "Crash Landing on You" คว้ารางวัล "U-Can New Word Award" ในประเทศญี่ปุ่น ทำให้กระแสของซีรีส์เรื่องนี้ กลับมาได้รับความสนใจอีกครั้ง   




VAST Entertainment ได้ออกมาประกาศเมื่อวันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมาว่า 

“ฮยอนบินของเราได้รับความรักมากมายจากทั่วโลก จากกระแสของซีรีส์ 'Crash Landing on You' ในปีนี้ ทั้งเอเชียสะเทือนเพราะฮยอนบิน ทำให้เขาเป็นที่จดจำและได้รับรางวัลยอดนิยมจากประเทศญี่ปุ่น” 

ต้นสังกัดของ ฮยอนบิน แจ้งว่า เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม ซีรีส์ Crash Landing on You ได้รับเลือกจากงาน "Basic Knowledge Line 2020 U-Can New Word Awards" ที่จัดขึ้นที่โตเกียว 

อย่างไรก็ตาม จากสถานการณ์ COVID-19 ทำให้ ฮยอนบิน ไม่สามารถเดินทางไปร่วมงานได้ในปีนี้ ซึ่ง ฮยอนบิน ได้ออกมากล่าวขอบคุณถึงรางวัลที่ได้รับผ่านทางวิดีโอว่า 

“รางวัลนี้มีความหมายมาก เพราะแสดงถึงความรักและกำลังใจที่มอบให้กับซีรีส์พวกเรา (Crash Landing On You) ผมมีความสุขที่ได้รับรางวัลนี้ รางวัลนี้ไม่ใช่แค่สำหรับผม แต่ทีมงานและนักแสดงทุกคนของ Crash Landing On You ก็ได้รับรางวัลนี้ด้วย เราจะแบ่งปันรางวัลนี้ด้วยกัน”

รางวัล "U-Can New Word Awards" ได้จัดมาตั้งแต่ปี 1984 โดยบริษัทญี่ปุ่นโดยเลือกมอบรางวัลให้กับ 10 คีย์เวิร์ดที่ได้รับความรักจากสาธารณะชนมากที่สุดในปีนั้นๆ ประกาศรางวัลมาอย่างต่อเนื่องจนถึงทุกวันนี้ 

ผลงาน Crash Landing on You ของ ฮยอนบิน ที่ปล่อยออกมาให้ชมในช่วงต้นปี ทำให้ได้รับความรักจากแฟนคลับทั่วโลก นอกจากนี้ เขายังถือเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เกาหลีคนแรกของแบรนด์นาฬิการะดับโลก OMEGA และเป็นนักแสดงอีกคนที่นำพากระแสฮันรยูให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก

ก่อนหน้านี้ พระ-นางของ Crash Landing on You อย่าง ฮยอนบิน และ ซนเยจิน (Son Ye Jin) ก็ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์ SMART บริษัทเครือข่ายโทรศัพท์ที่ใหญ่ที่สุดของฟิลิปปินส์อีกด้วย

ที่มา www.popcornfor2.com


























































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News