8/25/2563

คนดังที่ถูกมองว่าหน้าตาคล้ายกับ ลิซ่า (Lisa) วง BLACKPINK

ลิซ่า (Lisa) วง แบล็คพิงค์ (BLACKPINK) ที่ได้รับคำชื่นชมทั้งด้านการเต้น, รูปร่าง และหน้าตาที่มีเอกลักษณ์ของเธอ ซึ่งแม้ว่าลิซ่าจะมีหน้าตาที่ไม่เหมือนใครและจดจำได้ง่าย  แต่ชาวเน็ตหลายคนสังเกตว่ามีคนดังบางคนที่หน้าตาละม้ายคล้ายกับเธอ ลองไปดูกันว่ามีคนดังดนไหนกันบ้าง



คนแรกที่ถูกพูดถึงเป็นนักแสดงสาว ซาราห์ ไฮแลนด์ (Sarah Hyland) จากเรื่อง Modern Family ซาราห์ ไฮแลนด์  จากที่ชาวเน็ตบอกว่าซาราห์เหมือนลิซ่าเวอร์ชั่นตะวันตก ด้วยตาที่กลมโต และรูปหน้าที่คล้ายกันทำให้หลายคนคิดว่า ลิซ่า หน้าคล้ายกับนักแสดงอเมริกัน ซาราห์ ไฮแลนด์

Sarah Hyland เครดิตภาพ Pinterest

อีกคนที่ชาวเน็ตคิดว่าหน้าคล้ายกับลิซ่าเป็นนักแสดงและนางแบบ โคมัตสึ นานะ (Komatsu Nana) ที่เคยมีข่าวลือว่าออกเดทกับ จี-ดราก้อน จึงเป็นที่รู้จักในเกาหลี โดยชาวเน็ตลงความเห็นว่าพวกเธอมีใบหน้า, รูปตา, ทรงจมูก และหน้าม้าที่คล้ายกัน จนถึงขนาดว่าถ้าบอกว่าเป็นพี่น้องกันคงต้องมีคนยังเชื่อแน่

Komatsu Nana - เครดิตภาพ Pinterest



นอกจากนี้ ยังมีคนดังชาวฟิลิปปินส์ Sue Ramirez ที่หลายคนบอกหน้าตาคล้ายลิซ่า แต่ก็มีบางคนบอกว่าเธอพยายามแต่งหน้าให้เหมือนลิซ่า แต่เธอก็ได้ออกมาโพสผ่านอินสตาแกรมว่าเธอไม่ได้เลียนแบบลิซ่า และขอให้คนที่ไม่ชอบเลิกด่าว่าเธอเสียที 

เครดิตภาพ (ซ้าย) IG/SUEANNADOODLES, (ขวา) IG/LALALALISA_M



นอกจากนี้ยังมี บล็อกเกอร์ยูกิ มาโกะ กับ ยูทูปเบอร์ชาวไทย ช่อง "Da Yarinda" ที่กลายเป็นที่พูดถึงในหมู่ชาวเน็ตว่าพวกก็เธอดูคล้ายกับลิซ่าเช่นกัน

Da Yarinda เครดิตภาพ YouTube



เครดิตภาพ Instagram @yukimago


อย่างไรก็ตาม ไม่ได้มีเพียงแค่ ลิซ่า คนเดียวเท่านั้นที่มีคนหน้าคล้าย เพราะไม่ว่าจะเป็นดารา,คนดัง หรือคนธรรมดาก็มีบุคคลที่หน้าตาคล้ายได้เหมือนกัน ซึ่งเรื่องแบบนี้เป็นเรื่องเห็นได้ทั่วๆ ไป

ที่มา www.popcornfor2.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News