8/24/2563

เผยรายได้นักแสดงสาว ฮันเยซึล(Han Ye Seul) ตั้งแต่เดบิวต์ทำเอาชาวเน็ตต้องอ้าปากค้าง

เมื่อไม่นานมานี้ รายได้ของนักแสดงสาว ฮันเยซึล (Han Ye Seul) ที่เธอได้นับตั้งแต่เดบิวต์ ถูกเปิดเผยโดย 'Do You Know' Channel บน Youtube ที่มีการนำเสนอเนื้อหาเกี่ยวกับรายได้ของคนดังและเก็บตัวเลขรายได้ของนักแสดงสาวจากผลงานทั้ง ละคร ภาพยนตร์ และโฆษณา หลังทราบตัวเลขชาวเน็ตได้มีการโพสต์ในชุมชนออนไลน์เป็นวงกว้าง


โดยทางช่องดังกล่าวรายงานว่า ฮันเยซึลถ่ายละครไป 11 เรื่อง รวมทั้งหมด 220 ตอน งานภาพยนตร์ 3 เรื่อง และโฆษณาอีก 99 ตัว

จากข้อมูลที่นักแสดงสาวได้แสดงละครไปทั้งหมดมี 220 ตอน โดยได้รับค่าตอบแทนประมาณตอนละ 30 ล้านวอน (ราว 8 แสนบาท) เธอจึงมีรายได้ประมาณ 6.6 พันล้านวอน (ราว 175 ล้านบาท) โดยที่ต้องแบ่งให้กับต้นสังกัดในอัตรา 7:3 แล้ว ทำให้เธอมีรายได้ที่มาจากละครสุทธิ อยู่ที่ 4.6 พันล้านวอน (120 ล้านบาท) 




ด้วยความที่ ฮันเยซึล มีใบหน้า รูปร่าง และผิวพรรณ ทำให้มีงานโฆษณาเข้ามามากมาย นับจนถึงตอนนี้เธอถ่ายโฆษณาไปทั้งหมด 99 ตัว ซึ่งเรตของค่าตัวในการถ่ายโฆษณาของเหล่าคนดังในระดับท็อปจะอยู่ที่ราว  500 ล้านวอน (13 ล้านบาท) ต่อโฆษณา 1 ตัว ซึ่งคำณวนแล้วคาดว่า ฮันเยซึล น่าจะได้เงินจากโฆษณาไปทั้งหมด 49.5 พันล้านวอน (ราว 1,300 ล้านบาท) หลังแบ่งให้กับต้นสังกัดในอัตรา 7:3 แล้วเธอจะได้เงินทั้งหมดไป 34.6 พันล้านวอน (ราว 900 ล้านบาท) ดังนั้น เมื่อรวมรายได้จากละครและโฆษณา  ทำให้ ฮันเยซึล มีรายได้ปาเข้าไปที่ 39.2 พันล้านวอน (ราว 1 พันล้านบาท) แล้ว 

อย่างไรก็ตาม ตัวเลขรายได้ดังกล่าวยังไม่รวมถึงรายได้จากภาพยนตร์ที่เธอเล่น ผลงานซิทคอม ทูตประชาสัมพันธ์ในองค์กรต่างๆที่เธอรับหน้าที่ และอัลบั้มที่เธอเคยปล่อยออกมา เมื่อลองคิดดูคร่าวๆ รายได้ทั้งหมดของเธอต้อง น่าจะเกินกว่า 1 พันล้านบาทอย่างแน่นอน นอกจากนี้ ยังมีการเปิดเผยว่า อสังหาริมทรัพย์ทั้งหมดที่ ฮันเยซึล ถือครองมีมูลค่าประมาณ 11.1 พันล้านวอน (ราว 300 ล้านบาท) ซึ่งมีตึก 3 ชั้นในย่านโคเรียทาวน์ LA รวมถึงอพาร์ตเม้นท์สุดหรู Galleria Foret ในกรุงโซลที่เธอใช้เป็นที่พักอาศัยอยู่ในขณะนี้

หลังจากข้อมูลดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ทำให้ชาวเน็ตคอมเม้นท์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

“ว้าว งั้นเธอได้เงินเดือนตลอดทั้งปีแบบเราแค่เล่นละครตอนเดียวเท่านั้นนะสิ”

“ฮันเยซึลมีรายได้ขนาดนั้น งั้นลองจินตนาการถึงดาราระดับท็อบคนอื่นๆดูสิ รายได้ของพวกเขาเกินใฝ่ฝันจริงๆ”

ฮันเยซึล เป็นคนดังที่ได้รับความนิยมมาตั้งแต่เดบิวต์ โดยเธอได้รับความรักอย่างรวดเร็วจากใบหน้าที่งดงามและความสามารถในการแสดงที่ยอดเยี่ยม ทำให้หลังเดบิวต์เพียง 3 ปี เธอก็กลายมาเป็นดาราดังระดับท็อป


เครดิตภาพจาก IG  han_ye_seul_

ที่มา www.popcornfor2.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News