8/02/2562

งานเข้า โจฮยอน(Johyun) เบอร์รี่ กู๊ด (Berry Good) แต่งคอสเพลย์เป๊ะเวอร์ จนโดนจวกโชว์โป๊

ชิน จีวอน (Shin Ji Won) สมาชิกสาวคนสวยของเกิร์ลกรุ๊ปวงดัง เบอร์รี่ กู๊ด (Berry Good) แต่งคอสเพลย์สวยเก๋เป๊ะเวอร์ ไปร่วมงาน อีสปอร์ต "เกม โดลิมปิก 2019: โกลเด้น การ์ด" (Game Dolympic 2019: Golden Card) ของ โอจีเอ็น (OGN) เครือข่ายเคเบิ้ลทีวีเมืองโสมขาว เมื่อวันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา กลับต้องมาถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าแต่งโป๊เปิดเผยเนื้อสาวขาวสะพรั่งมากมายจนเกินความจำเป็น


ในงานอีเวนท์ดังกล่าว ได้มีการเชิญดารานักร้องชื่อดังหลายคนร่วมเล่นเกมสารพัด โดยที่ไอดอลสาว วัย 23 ปี ปรากฎโฉมบนพรมแดงในชุดคอสเพลย์ "อารี" (Ahri) นางจิ้งจอกเก้าหางจากเกมดัง "ลีก ออฟ เลเจนด์ส" (League of Legends) จนเกิดกระแสร้อนแรงในโลกออนไลน์เกี่ยวกับเสื้อผ้าของเธอ โดยหลายคนพูดว่าโป๊เกินไป ขณะที่อีกหลายคนบอกว่าไม่เห็นจะมีปัญหาอะไรเลยเพราะเธอแค่แต่งชุดคอสเพลย์ตัวละครในเกมเท่านั้นเอง








สื่อดังแดนกิมจิ โน คัท นิวส์ (No Cut News) เผยรายงานจากแหล่งข่าว เจทีจี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (JTG Entertainment) ต้นสังกัดของ โจฮยอน ว่า
"หลังจากที่หารือกับผู้จัดงาน เธอได้สวมใส่เสื้อผ้าที่เตรียมมาให้เธอเพื่อที่จะแต่งคอสเพลย์ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ เธอชอบและสนุกกับเกม และเธอก็ต้องการที่จะเข้าถึงนักเล่นเกมทั้งหลายด้วยเช่นกัน"






แหล่งข่าววงในจาก โอจีเอ็น รายหนึ่งกล่าวว่า
"มันเป็นเรื่องจริงที่ว่าเราเตรียมเสื้อผ้าไว้ให้เธอหลังจากที่หารือกับเอเจนซี่ของเธอเรียบร้อยแล้ว มันเป็นคอสเพลย์ธรรมดาๆ ของตัวละครในเกม และเราคงต้องขอร้องพวกคุณด้วยว่ายับยั้งชั่งใจกันบ้างเถอะ อย่าได้วิเคราะห์อะไรๆ ให้มันมากมายจนเลยเถิด"


เครดิตภาพ: Xports News, Sports Chosun, Korea Economy, news1, My Daily, Star Today, 10asia, MBC Sports Plus, OSEN
ที่มา สยามดารา










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News