8/01/2562

เจนนี่ แบล็คพิงค์ (Jennie BLACKPINK) โชว์บิกินีอินฮาวาย ทำเอาแฟนๆ ใจเต้นระรัว

เจนนี่ (เจนนี่ คิม) สมาชิก แบล็คพิงค์ (BLACKPINK) เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต ทำเอาแฟนๆ ใจเต้นระรัว เมื่อโพสต์ภาพที่เธอใส่บิกินี ที่ได้ถ่ายเอาไว้ในช่วงที่เธอเหินฟ้าไปเยือนเกาะฮาวายกับ 3 สาวเพื่อนร่วมวง ผ่านทาง อินสตาแกรม (ไอจี) ส่วนตัวของเธอที่มีผู้ติดตามมากกว่า 19.5 ล้าน คน ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา  



เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เว็บไซต์บันเทิงเคป็อปภาคภาษาอังกฤษ โคเรียบู (Koreaboo)  ได้รายงานว่า เจนนี่ อัพโหลดรูปหนึ่งที่แลเห็นตัวเธออยู่ในชุดบิกินีไปแล้ว ก่อนที่จะลบทิ้งไปในเวลาต่อมา






จนกระทั่ง ล่าสุดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ไอดอลสาวชาวกรุงโซล วัย 23 ปี ทำเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการโพสต์หลายภาพที่เธอสวมชุดว่ายน้ำ รวมทั้งคลิปวิดีโอสั้นๆ ใน ไอจี สตอรี่ ด้วยเช่นกัน ทำเอา โคเรียบู ถึงกับบรรยายว่าภาพถ่ายชายหาดเหล่านี้ทำให้ เจนนี่ กลายเป็น "แฟชั่นนิสต้า" หรือเจ้าแม่แฟชั่นแห่งท้องทะเลไปแล้ว








อนึ่ง เมื่อวันอังคารที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา 4 สาว แบล็คพิงค์ ยกพลไปฮาวายเพื่อบันทึกเทปรายการ "แบล็คพิงค์ ซัมเมอร์ ไดอารี่: อิน ฮาวาย" (BLACKPINK Summer Diary: In Hawaii) หลังจากเสร็จจากการภารกิจตะลอนทัวร์คอนเสิร์ตหลายประเทศทั่วโลกมาหมาดๆ และเดินทางกลับมายังเมืองโสมขาวเมื่อวันอังคารที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา


เครดิตภาพ: Instagram/jennierubyjane
ที่มา สยามดารา




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News