3/07/2562

ซอลลี่(Sulli) โชว์คลิปเด็ดโนบราเดินแบบเสื้อสุดเซอร์เย็บเอง

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมาอินสตาแกรม (ไอจี) ส่วนตัวของดาราสาวเกาหลีจอมฉาว ชเว จินรี (Choi Jin-ri) หรือ ซอลลี่ (Sulli) ที่มีแฟนๆ คอยติดตามมากกว่า 4.9 ล้านคน ต้องร้อนฉ่าอีกระลอก เมื่อโพสต์คลิปวิดีโอสุดฮือฮาต่อเนื่องกันสองครั้งซ้อนๆ ซึ่งเผยให้เห็นหนึ่งในงานอดิเรกอันเหลือเชื่อของเธอ 


โดยเว็บไซต์บันเทิงโคเรียภาคภาษาอังกฤษ ออลเคป็อป (allkpop) รายงานว่าอดีตสมาชิกวง เอฟ(เอ็กซ์) หรือ f(x) วัย 24 ปี แชร์ให้ชาวโลกได้ดูชมการตัดเย็บชุดใหม่ไม่ธรรมดาของเธอ โดยคลิปแรกเป็นคลิปที่เธอกำลังนั่งอย่างมุ่งมั่นอยู่กับการใช้จักรเย็บผ้าพลางเลื่อนผ้าที่กำลังเย็บผ่านเข็มที่กำลังเดินเครื่องทำงานด้วยความระมัดระวังสุดๆ





โพสต์ที่แชร์โดย 설리가진리 (Sulli) (@jelly_jilli) เมื่อ

หลังจากนั้นประมาณ 3 ชั่วโมง อดีตไอดอลสาวชาวเมืองปูซานก็แชร์อีกคลิปที่เผยให้เห็นเสื้อผ้าที่เธอออกแบบและตัดเย็บเองเสร็จสรรพเรียบร้อย โดยเป็นชุดที่นำเอาเสื้อยืดชูนเนส (J'Eunesse) แบรนด์เสื้อผ้าสตรีทแฟชั่นยอดนิยมเมืองโสมขาว 3 ตัวมาเย็บติดกันกลายเป็นชุดกระโปรงตัวใหม่ แถมเธอยังเอามาสวมใส่เดินแบบแฟชั่นโชว์ให้เห็นกันชัดๆ ทุกมุมมองด้วยอีกต่างหาก จนสามารถกระชากเรตติ้งเรียกยอดวิวกว่า 1 ล้านครั้งเลยทีเดียว







 บรรดาแฟนๆ ที่ติดตาม ไอจี ของ ซอลลี่ ต่างแห่แหนกันเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันไปต่างๆ นานากับชุดใหม่ของเธอ แต่โดยรวมๆ แล้วต่างพากันเอ็นดูงานอดิเรกดังกล่าวของเธอซะมากกว่า โดยมีแฟนคลับรายหนึ่งโพสต์ความเห็นแบบขำๆ เอาไว้ด้วยว่า
"เสื้อผ้าที่ไม่ธรรมดา ซึ่งก็เหมือนกับ ซอลลี่ ที่ไม่ธรรมดาของเรานั่นแหละ"



อย่างไรก็ตาม มีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาต่อว่าต่อขานที่เธอไม่ยอมสวมยกทรง ปล่อยให้หัวจุกคู่ชูชันดันอกเสื้ออย่างเห็นได้ชัดในยามเดินเหิน แต่มีหลายคนมองต่างมุมบอกหน้าตาเฉยว่าหน้าอกหน้าใจขนาดย่อมๆ ของเธอนั้น ทั้งน่ารักและน่ามองเป็นที่สุด แถมยุส่งให้เธอโชว์บ่อยๆ สุดท้ายไม่ว่าการสวมเสื้อแบบ "โนบรา" ของ ซอลลี่จะเป็นครั้งที่เท่าไหร่ แต่ทุกครั้งก็เห็นแย่งซีนไปได้ทุกครั้ง





เครดิตภาพ: Instagram/jelly_jilli
ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News