2/27/2562

โชอิม (Cho Im) โชว์หวิวถ่ายปกแม็กซิมโคเรีย (MAXIM KOREA)

ฮันโชอิม (Han Cho Im) สมาชิกวง คามิล่า (CAMILA) เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว กลับมาเป็นข่าวพาดหัวตามหน้าสื่อเมืองโสมขาวสารพัดสำนักอีกครั้ง เมื่อไปปรากฎโฉมสะคราญตระการตาในฐานะนางแบบปก แม็กซิม (MAXIM) นิตยสารสำหรับผู้ชายฉบับภาษาเกาหลี ฉบับล่าสุดประจำเดือนมีนาคม 2019


ไอดอลสาววัย 28 ปี อดีตสมาชิกวง เลย์ชา (Laysha) ที่เพิ่งมีประเด็นร้อนเมื่อไปทำหน้าที่พิธีกรงานประกาศรางวัล โซล มิวสิก อวอร์ดส์ (Seoul Music Awards) ครั้งที่ 28 ด้วยการโชว์ความเซ็กซี่ในชุดกระโปรงยาวซีทรูสีขาวบางเบาแลเห็นบอดี้สูทสีเนื้อที่ดูเหมือนชุดว่ายน้ำวันพีซอยู่ภายใน เมื่อวันอังคารที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา




แม้จะโดดเด่นสะดุดตาไม่ธรรมดา แต่เธอก็ยังไม่วายโดนชาวเน็ตเพื่อนร่วมชาติกล่าวหาว่าแต่งตัวเปิดเผยมากเกินไป ซึ่ง โชอิม ออกมาอธิบายผ่านทางรายการทีวีในเวลาต่อมาว่า
"ฉันเห็นชุดนี้ในอินเทอร์เน็ต และคนใกล้ชิดคนหนึ่งซื้อมาได้ในราคา 90,000 วอน (ประมาณ 2,628 บาท) มันเป็นชุดต้นแบบ แต่มันดูเหมือนจะขาดอะไรไปบางอย่าง ดังนั้น ฉันก็เลยตัด (บอดี้สูทสีเนื้อที่อยู่ข้างใน) ให้มันสั้นขึ้นมาอีกในที่สุด"



ไอดอลสาวคนสวยเผยต่อว่า
"ฉันได้รับโอกาสที่ดี และฉันคิดว่ามันอาจจะเป็นโอกาสสำหรับฉันที่จะทำให้ใครๆ รู้จัก คามิล่า มากขึ้นก็เป็นได้ ฉันไม่กังวลแม้กระทั่งความหนาว และพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับงานนี้"


อย่างไรก็ตาม คอนเซ็ปต์การถ่ายแบบปก แม็กซิม ยังชวนให้หวนระลึกนึกถึงซีทรูสะท้านใจของโชอิม เมื่อเธอต้องมาถ่ายชุดชั้นในสไตล์บอดี้สูทสุดเซ็กซี่ แถมยังโพสท่าแหวกผ้าบางเบาเพิ่มความเร้าใจเข้าไปกันใหญ่ เพราะ เนื้อผ้าที่บางเบาไม่สามารถจะบดบังเนื้อสาวขาวเนียนละออตาของเธอเอาไว้ได้แต่อย่างใดเลย


โชอิม เคยเผยถึงสเปกชายในฝันของเธอเอาไว้ว่า
"ฉันเลือกผู้ชายที่เป็นชายชาตรี, เป็นผู้ชายที่น่ารัก ซึ่งจะรักษาความน่ารักของเขาเอาไว้เสมอ และเป็นผู้ชายที่ดูแลตัวเอง"


กับคำถามที่ว่าในอนาคตเธอยังจะสวมชุดสุดหวิวอีกหรือไม่นั้น เธอตอบว่า
"ฉันจะไม่ทำอย่างนั้น เพราะมันจะไม่สนุกแน่ๆ ถ้าหากพูดแบไต๋เอาไว้ก่อนล่วงหน้า"


เครดิตภาพ: MAXIM KOREA, joins, ajunews, hankyung, topstarnews, dt.co.kr, donga, thebigdata, Twitter
ที่มา สยามดารา




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News