10/04/2561

ลิซ่า (Lisa) แบล็คพิงค์ (BLACKPINK) อ่วมเข้าค่ายฝึกทหารในรายการเรียลลิตี้โชว์ "Real Men 300"

กลายเป็นกระแสร้อนแรงได้อีกสำหรับ ลิซ่า (ลลิษา หรือ ปราณปรียา มโนบาล) สาวไทยหนึ่งเดียวของ แบล็คพิงค์ (BLACKPINK) เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต ที่ได้ไปเข้าค่ายทหารในรายการเรียลลิตี้โชว์ "เรียล เมน 300" (Real Men 300) โดยหลังจากแพร่ภาพออกอากาศตอนที่ 2 เมื่อวันศุกร์ที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา ทางช่อง เอ็มบีซี (MBC) ก็ได้ใจไปเต็มๆ เมื่อความพยายามของเธอที่น่าขำแต่น่าเอ็นดูไปพร้อมกันด้วยนั้น กลายเป็นไฮไลท์ไปโดยปริยาย


เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นยามค่ำคืนแรกเมื่อนักเรียนทหารสาวมารวมตัวกันในห้องพัก ก่อนที่ครูฝึกจะเข้ามาตรวจตราความเรียบร้อยเกี่ยวกับการตระเตรียมอุปกรณ์ที่จำเป็นต้องใช้สำหรับการฝึกโจมตีในวันรุ่งขึ้น รวมทั้งการทำความสะอาดห้องพัก ทำให้ ลิซ่า ต้องสอบถามหนึ่งในเพื่อนร่วมห้องเพื่อเรียนรู้ชื่อของอุปกรณ์ต่างๆ ในภาษาเกาหลีก่อนที่จะถูกตรวจสอบ



อย่างไรก็ตาม ไอดอลสาว แบล็คพิงค์ กลับประหม่าอย่างเห็นได้ชัด เมื่อครูฝึกเริ่มตั้งคำถามกับเธอว่าต้องเตรียมอะไรบ้าง ทั้งๆ ที่ประหม่า แต่ ลิซ่า ก็เตรียมทุกอย่างถูกต้อง แม้จะพลาดแบบน่าเอ็นดูก็ตาม จากการที่เธอตอบครูฝึกว่า "เครื่องแบบฝึก, [ออกเสียงคำผิด] ผ้าห่ม, ถุงเท้า, ผ้าขนหนู, สิ่งที่ต้องใช้ทำความสะอาดปืน, รองเท้ามวย[ออกเสียงคำผิด - รองเท้าคอมแบท]"


แต่ด้วยท่าที่ขึงขังจริงจังของ ลิซ่า  ทำเอาครูฝึกถึงกับต้องพยายามกลั้นหัวเราะอย่างเห็นได้ชัดด้วยการหันหน้าไปอีกทาง


นอกจากอุปสรรคด้านภาษาแล้ว ลิซ่า ยังต้องรับมือกับปัญหาสุขภาพไม่คาดฝันอีกด้วย โดยในระหว่างเปลี่ยนชุดฝึก เธอบอกกับสมาชิกคนอื่นๆ ว่าเธอปวดท้องโดยคาดว่าน่าจะเป็นเพราะอาหารไม่ย่อย เมื่อเธอรู้สึกแย่ระหว่างยืนเข้าแถว พยาบาลคนหนึ่งถึงกับต้องเข้ามาดูอาการ และพาเธอออกไปนั่งพักใต้ต้นไม้ และบอกให้เธอพักก่อน เพราะเธอมีอาการไม่สบายในขณะที่กำลังตรวจวัดความดันโลหิตของเธอ


โดย ลิซ่า ได้อธิบายระหว่างการให้สัมภาษณ์ ว่า
"ท้องของฉันปวด แต่หลังจากนั้นอากาศก็ยังร้อนจริงๆ ดังนั้น สุขภาพของฉันก็เลยแย่ลงอย่างกะทันหัน ในแง่จิตใจแล้วฉันอยากจะฝึกต่อ แต่ร่างกายของฉันมันไม่ยอมทำตาม ฉันหงุดหงิด และอายตัวเองมากๆ"


เครดิตภาพ: Real Men 300/MBC, Instagram/lalalalisa_m
ที่มา สยามดารา





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News