10/17/2561

แบล็คพิงค์ (BLACKPINK) คว้ารางวัลสุดยอดวิดีโอแดนซ์ "เอ็มทีวี วีเอ็มเอเจ" (MTV VMAJ )

เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต แบล็คพิงค์ (BLACKPINK) เดินสายไปรับรางวัลในงานประกาศรางวัล "เอ็มทีวี วิดีโอ มิวสิก อวอร์ดส์ เจแปน" (MTV Video Music Awards Japan) หรือ "เอ็มทีวี วีเอ็มเอเจ" (MTV VMAJ ) ประจำปี 2018 ที่ ชินกิบะ สตูดิโอ โคสต์ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น


เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา มิวสิกวิดีโอ (เอ็มวี) เพลง "ตู๊-ดู ตู๊-ดู" (DDU-DU DDU-DU) ของ 4 สาว แบล็คพิงค์ ได้รับรางวัลชนะเลิศวิดีโอเต้นยอดเยี่ยม หรือ "เบสต์ แดนซ์ วิดีโอ" (Best Dance Video) ก่อนจะไปเหินฟ้าไปรับรางวัลในวันวันพุธที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา พร้อมขึ้นเวทีแสดงสดเพลงดังเพลงนี้ของพวกเธอฉบับภาษาญี่ปุ่น เรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่มฮอลล์จากแฟนๆ


หลังได้รับรางวัลครั้งนี้ เจนนี่ (เจนนี่ คิม) ได้กล่าวระหว่างให้สัมภาษณ์ว่า
"เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัลนี้ ขอบคุณค่ะ"

ส่วน โรเซ่ (พัค แชยอง) กล่าวเสริมว่า
"เรากำลังรู้สึกถึงความรัก และการสนับสนุนจากผู้คนมากมายในทุกวันนี้ เราอยากจะตอบแทนแฟนๆ ของเราด้วยดนตรีที่ดีกว่านี้อีกค่ะ"


ความฮอตฮิตระดับโลกของเพลง "ตู๊-ดู ตู๊-ดู" (DDU-DU DDU-DU) ดูได้จากยอดผู้ชมทะยานทะลุหลัก 400 ล้านครั้งไปหมาดๆ ใน ยูทูบ (YouTube) เว็บไซต์ฝากคลิปยอดนิยม ซึ่งถือว่าเร็วที่สุดแล้วในบรรดาวงดนตรีเคป็อปด้วยกัน และเป็นการสร้างสถิติใหม่อีกครั้ง


คอนเสิร์ตแรกของวงแบล็คพิงค์ ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ มีกำหนดการแสดงในระหว่างวันที่ 10-11 พฤศจิกายนนี้ โดยหลังจากที่ แบล็คพิงค์ เริ่มทัวร์คอนเสิร์ตในแดนปลาดิบเป็นครั้งแรกตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ตอนนี้กำลังจะกลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ปต่างประเทศวงแรกที่ได้มาแสดงสด ณ โอซาก้า โดม ในเดือนธันวาคมนี้

เครดิตภาพ : Instagram/blackpinkofficial, Ilgan Sports, YG Entertainment, soompi
ที่มา สยามดารา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News