2/28/2561

สาวๆ เกิร์ลกรุ๊ปโอมายเกิร์ล (Oh My Girl) ตบตีพัลวัน

สาวๆ โอมายเกิร์ล (Oh My Girl) ทำเอาแฟนๆ ตกอกตกใจ ที่อยู่ๆ ก็มีการผลักเพื่อนออกนอกกล้อง ก่อนระดมตบตีชกต่อยพัลวัน ระหว่างการถ่ายทอดสดออนไลน์ กิจกรรมให้กำลังใจวัยรุ่นที่กำลังเตรียมตัวไปสอบเข้ามหาวิทยาลัย


หลังจากที่สมาชิกของวงโอมายเกิร์ล (Oh My Girl) ได้ตัดสินใจไลฟ์สดทำกิจกรรมให้กำลังใจวัยรุ่นที่กำลังเตรียมตัวไปสอบเข้ามหาวิทยาลัยหรือซูนึง รวมทั้ง อาริน (ชเว เยวอน) น้องเล็กของวงวัย 18 ปี โดยสมาชิกที่อายุมากกว่า อาริน ตกลงปลงใจว่าจะทำอาหารเพื่อสร้างความประหลาดใจให้กับน้องเล็กของวง จึงมารวมตัวกันในครัวเพื่อเตรียมประกอบอาหารกลางวันให้เธอ พลางไลฟ์สดให้แฟนๆ ได้รับชมไปพร้อมกันด้วย ในขณะที่ อาริน กำลังนอนหลับไม่รู้เรื่องเลย


โดยชณะที่ 6 สาวพยายามทำครัวอย่างเงียบเชียบที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แม้จะต้องมีเสียงช้อนกระทบกระทะหรือเสียงฉู่ฉี่ขณะทำอาหารบนเตาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ก็ตาม ระหว่างช่วงกลางๆ ของการไลฟ์สด ภาพก็เผยให้เห็นสมาชิกหน้าตาคลับคล้ายคลับคลาว่าจะเป็น ซึงฮี (ฮยอน ซึงฮี) พุ่งเข้าชกและตบตี ฮโยจอง (ชเว ฮโยจอง) หัวหน้าวง อย่างดุเดือด หลังจากที่ผลักฝ่ายหลังออกไปนอกกล้อง!!


ซึงฮี (ชุดเทา) ฮโยจอง (ชุดขาว) 
ก่อนเกิดเหตุ ซึงฮี, มีมี่ (คิม มีฮยอน) และ จีโฮ (คิม จีโฮ) ต่างซุบซิบกัน เมื่อ ฮโยจอง เริ่มส่งเสียงดัง มีมี่ บอกให้เธอเงียบ ขณะที่ ซึงฮี พุ่งเข้าไปตะลุมบอน ฮโยจอง แบบขำๆ โทษฐานทำเสียงดัง ก่อนที่ ฮโยจอง จะกลับมาเข้ากล้องด้วยสีหน้ามั่นอกมั่นใจ ขณะที่ ซึงฮี กับสมาชิกคนอื่นๆ หัวเราะกันยกใหญ่กับการหยอกล้อกันของพวกเธอ


อย่างไรก็ตาม แม้ว่าพวกเธอจะล้อเล่นกันไป ทำครัวกันไป แต่สุดท้ายภารกิจเซอร์ไพรส์ อาริน ด้วยอาหารกลางวันที่พวกเธอช่วยกันทำ ก็ประสบผลสำเร็จ

อาริน น้องเล็กของวง

เครดิตภาพ: Naver V LIVE, NAVER X Dispatch, Kpopmap, Koreaboo
ที่มา สยามดารา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News