2/02/2561

ดิสแพทช์ (Dispatch) เผย ทิฟฟานี่ (Tiffany) กลับมาแดนกิมจิแล้ว

ฮวัง มิยอง(Hwang MiYoung) หรือ ทิฟฟานี่ (Tiffany) ดาวเด่นเกิร์ลส์กรุ๊ปยอดนิยม เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น (Girls’ Generation) ที่ได้เหินฟ้าไปเรียนการแสดงในเมืองมะกันนานหลายเดือน นับตั้งแต่มีข่าวไม่ต่อสัญญากับค่ายเพลงดังเกาหลี เอสเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (SM Entertainment) ที่เธออยู่โยงมานานกว่าทศวรรษ เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว ล่าสุดสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ ด้วยการหวนกลับมาเมืองโสมขาวแบบเงียบเชียบ


เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา สำนักข่าวดังแดนกิมจิ ดิสแพทช์ (Dispatch) ได้เปิดเผยภาพถ่ายปาปาราซซี่ในขณะที่ ทิฟฟานี่ กำลังเดินทอดน่องอยู่ใกล้ๆ ร้านกาแฟ ฮัน คาเฟ่ ในย่าน ชองดัมดง แหล่งชอปปิ้งดังของกรุงโซล


โดย ทิฟฟานี่ แต่งชุดแฟชั่นฤดูหนาว โดยสวมเสื้อกันหนาวอย่างหนาสีขาว และนุ่งกางเกงยีนส์แอบเก๋มีรอยขาดที่หัวเข่า พร้อมสวมหน้ากากอนามัยอำพรางใบหน้าอยู่ก็ตามที แต่ "ทิฟฟานี่ ก็คือ ทิฟฟานี่" ตากล้องเห็นปุ๊บก็จำได้ปั๊บ ซึ่งเจ้าตัวที่ยืนอยู่คนเดียวก็ตกใจเหมือนกัน พลางบอกด้วยน้ำเสียงสดใสตามแบบฉบับของเธอว่านัดเพื่อนคนหนึ่งเอาไว้ในร้านกาแฟ



ไอดอลสาววัย 28 ปี เจ้าของฉายานัยน์ตายิ้มได้ ที่ยังไม่ได้อำลา "โซนยอชิแด" แต่ยังไม่ชัดเจนว่าจะร่วมกิจกรรมกันอย่างไรต่อไป ยังคงความเป็นเจ้าแม่แฟชั่นเคป็อปอย่างไม่เสื่อมคลาย เพราะนอกจากเสื้อผ้าที่ดูดีมีสไตล์แล้ว รองเท้าบูทหุ้มข้อส้นสูงสีดำ และกระเป๋าถือสีดำแบรนด์ดังอิตาลี "เฟนดิ" (Fendi) ของเธอ ก็ยังล้ำนำสมัยไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

เครดิตภาพ: Dispatch, Instagram/Tiffany
ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News