10/27/2560

ฮือฮา! ซอลลี่ (Sulli) เผยแชทสดอินสตาแกรม(Instagram) นุ่งแค่กางเกงในตัวเดียว

เมื่อเร็วๆ นี้ ชเว จินรี(Choi Jin-ri) หรือ ซอลลี่(Sulli) ดาราสาวจอมฉาวแดนกืมจิ ได้สร้างความฮือฮาอีกระลอกด้วยการออกมาพูดคุยกับแฟนๆ แบบสดๆ ผ่านทาง อินสตาแกรม (ไอจี) ส่วนตัวของเธอ แบบเปิดอกตอบหมดจดทุกคำถามอย่างไม่มีอิดออดใดๆ ทั้งสิ้น ยกเว้นเพียงเรื่องเดียวเท่านั้นเองที่เธอทำให้ไม่ได้จริงๆ


อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป เอฟ(เอ็กซ์) หรือ f(x) วัย 23 ปี ได้ชี้แจงหลายๆ ประเด็นร้อนขอวเธอในครั้งนี้ โดยเฉพาะเสียงเล่าลือว่าเธอหวนไปคุ้ยถ่านไฟเก่ากลับไปหวานแหววกับอดีตแฟนอย่าง ชเวจา (ชเว เจโฮ) แร็พเปอร์หนุ่มประจำวง ไดนามิก ดูโอ (Dynamic Duo) แต่เธอตอบตรงๆ ว่า
"เราไม่ได้กำลังออกเดทด้วยกันอีกครั้งเลย ข่าวลือทั้งหมดโกหกทั้งเพ ไม่มีไฟ ไม่มีควัน ดังนั้น ได้โปรดอย่าเข้าใจอะไรผิดๆ ฉันไม่ใช่คนเลวนะคะ"


แฟนคลับอีกคนหนึ่งถามว่ายังคงติดต่อพูดคุยกับ คริสตัล (ชอง ซูจอง) อดีตเพื่อนร่วมวง เอฟ(เอ็กซ์) บ้างหรือเปล่า ซอลลี่ ตอบสั้นๆ ว่า
"ฉันยังติดต่อกับ ซูจอง ค่ะ"
ส่วนคำถามที่ว่าจะกลับมาเป็นศิลปิน (ไอดอล) อีกหรือไม่นั้น เธอบอกว่า
"กลับมาเป็นศิลปินเหรอคะ? ฉันอยากจะร้องเพลงอีกเหมือนกันนะ...แต่เราคงต้องรอดูกันต่อไป"


แต่แล้วความฮือก็มาเกิดขึ้นตอนที่สาวกคนหนึ่งก็ขอให้เอาแมวเหมียวตัวโปรดของเธอออกมาโชว์ตัวหน่อย แต่คำตอบของ ซอลลี่ ทำเอาทุกคนที่กำลังรับชมแชทสดๆ ผ่าน ไอจี ของเธอต้องตื่นตะลึง เพราะเธอพูดออกมาอย่างหน้าตาเฉยว่า
"แมวฉันเหรอคะ? ฉันโชว์ไม่ได้ค่ะ ฉันกำลังนุ่งแค่กางเกงในเท่านั้นเอง!"




เครดิตภาพ: Instagram/Sulli, Rotta
ทีี่มา สยามดารา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News